Trang

25/12/2012

5 Định luật Tâm Sinh Lý trong Tình Yêu -

Thân gởi đến các bạn 5 Định luật tâm sinh lý Nam Nữ thật căn bản trong tình yêu. 5 Định luật này nói về sự khác biệt tâm sinh lý hoàn toàn giữa phái nam và phái nữ. Nếu bạn nghiệm ra sự khác biệt này, bạn sẽ tránh được kiểu 'Suy bụng ta ra bụng người' do đó sẽ giúp bạn tránh được những lổi lầm sai phạm đáng tiếc trong Tình yêu và hôn nhân. 5 định luật này có gần 100 năm nay rồi và chẳng bao giờ lạc hậu với thời gian. Bạn nắm vững và áp dụng tốt 5 định luật tâm lý này bạn sẽ là một người Tình thật tuyệt vời. Chúc các bạn thành công.
1. Định Luật Ưu Tiên:
Nơi người nữ: trái tim ưu tiên. Điều ưu tiên là một quả tim, một tình cảm. Một trái tim muốn được hòa nhịp với trái tim khác, một tình cảm tha thiết muốn hiến trọn cho người mình yêu. Nó ẩn chứa một cái gì thanh nhã trong đó: Người nữ muốn mang đến cho người mình yêu một trái tim muốn yêu và muốn được yêu đến cực độ. 
Nơi người nam, thể xác ưu tiên. Khi người nam nghĩ đến người nữ thường hình dung tới thân hình, đường nét, sắc diện thể chất… Do đó, đứng trước một thiếu nữ đẹp, người thanh niên sẽ thấy thể xác xúc động trước, rồi sau đó tình cảm và trái tim mới hoà nhịp theo. Người nam dễ bị lôi cuốn bởi thể xác người nữ, và thường mau chóng hướng tới việc kết hợp thể xác.
Sự sai biệt này có thể gây nên những khó khăn, những nguy hiểm...
Người nữ dễ dàng bị chinh phục bằng tình cảm: nể nang, tội nghiệp, thương hại…, để rồi dễ dàng mất tự chủ trước tiếng gọi của con tim, đưa đến nguy cơ nhượng bộ đòi hỏi thể xác của phái nam. Trái lại, người nam dễ bị chinh phục bởi những đường nét duyên dáng nơi thân xác người nữ, khó lòng tự kiềm chế và thường đòi hỏi mau chóng kết hợp thể xác, coi đó như một bằng chứng tình yêu.
Người nữ nên để ý điểm này để tránh những nhượng bộ gây lỡ làng, với hậu quả đáng tiếc khiến phải ân hận suốt đời. Còn người nam nên để ý điểm yếu của mình để làm chủ bản thân, kính trọng người nữ, hiểu rằng người nữ nặng về tình cảm, sự săn sóc ân cần tế nhị, lời âu yếm, cử chỉ thân mật, dịu dàng, kính trọng. Do đó, người nam đừng quá chú ý tới thể xác hoặc vội vàng đốt giai đoạn trong khi gần gũi với... 
Người nữ dễ bị chi phối bởi tình cảm, tính nhẹ dạ hay thay đổi, ít óc lý luận và thường hướng về hành động mau chóng của trực giác... Người nữ hãy thận trọng trước những xúc cảm đầu tiên hay trước hành động của mình, đừng nghe lời dỗ ngọt của người nam mà  dễ dàng nhượng bộ: “Chuông già đồng điếu chuông kêu, anh già lời nói em xiêu tấm lòng”
Người nữ hãy lưu ý tới óc lý luận của người nam, có khi rất ngụy biện để đạt mục đích, và cũng đừng theo tình cảm nhiều khi rất mâu thuẫn của mình (có mà nói không hay ngược lại). Người nam không cãi lý với phụ nữ, nhưng tìm cách khơi dậy tình cảm, lòng trắc ẩn của người nữ để thành công. Người nữ biết tâm lý đàn ông như vậy thì nên thực tế, đừng quá lý tưởng hay dại dột.

2 nhận xét:

  1. Tâm sinh lý trong tình yêu mọi người cần đọc để hiểu .Tks pro nhé
    ---------------------------------------------------------------------
    Mr Lộc – Chuyên viên tư vấn Lab Well
    Xem chi tiết: Bán thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
    SĐT: 08 6290 5323

    Trả lờiXóa
  2. có những định luuật này nữa hả/
    ---------------------------------------------------------------------
    Mr Tân – Chuyên bán kệ tiv igiá rẻ tại tphcm
    Xem chi tiết: Bán kệ treo tivi lcd siêu mỏng giá rẻ tại TPHCM
    SĐT: 0937722086 - 0948222483

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.