Trang

24/04/2014

Đối đầu - Sơ Cristina Scuccia Vs Luna Palumbo



Vòng 2 The Voice Italy 2014 - Đối đầu - Sơ Cristina Scuccia Vs Luna Palumbo
Vòng 2 - Battle - Đối đầu - 2 thí sinh của cùng 1 đội sẽ song ca 1 bài hát và được quyết định sẽ đi tiếp hay bị loại bởi huấn luyện viên, Vòng đấu này J-Ax chọn cặp thi đấu của đội anh: Sơ Cristina Scuccia và Luna Palumbo - 2 người cùng song ca bài hát nổi tiếng về nữ quyền những năm 80 - Girls just wanna have fun.
J-Ax đã chọn sơ Cristina vì anh cảm thấy giọng hát của sơ đầy nội lực và quan trọng hơn - đủ khả năng chạm đến khán giả "Khi sơ cất tiếng hát, con nhìn thấy được niềm vui trong mắt những vị giám khảo còn lại và toàn bộ khán giả". Tuy bị loại khỏi đội J-Ax nhưng nhờ luật của chương trình - Luna đã được giám khảo Carrà sử dụng quyền cứu thí sinh đội khác và bổ sung vào đội mình, cô tiếp tục vòng đối đầu với tư cách là thành viên đội Carrà. Sơ Cristina thẳng tiến vào vòng Knockout cùng J-Ax, thi đấu trực tiếp cùng các thí sinh của đội khác.
Về phần Sơ Cristina, sau chiến thắng ở vòng Đối đầu, sơ chia sẻ với người hâm mộ: “Là người phụ nữ nguyện suốt đời phụng sự Chúa không có nghĩa là bị mất đi quyền được vui vẻ, hạnh phúc”.

Giữa hai thí sinh này, sự khác biệt quá rõ ràng. Trong khi Luna Palumbo bước lên sân khấu với đồ trang sức đeo khắp người và giày cao gót thì Cristina Scuccia bước ra đầy tự tin trong trang phục dành cho nữ tu sĩ cùng đôi giày đen. Trong suốt “trận đấu”, ưu thế luôn nghiêng về phía Cristina. Người nữ tu trong bộ đồ đen này như trút hết cảm xúc, tâm hồn mình vào lời hát: “Cha yêu dấu, Người có biết rằng Người luôn là số một”, đồng thời, tay sơ  chỉ lên trời và thánh giá bạc đeo trước ngực. (Bạn click bên dưới ô CC bên phải để xem phụ đề tiếng Anh).

2 nhận xét:

  1. Chúc em ngày nghỉ nhiều niềm vui nhé.
    http://1.bp.blogspot.com/-jpHVvmMIppA/UoMrZwtgB5I/AAAAAAAAETI/Qf6I8gm3Rus/s400/4fabcab126ee8_oriza-net-week-end-4.gif.pagespeed.ce.405ulggFTA.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị. Chúc chị có những ngày nghỉ lễ thật vui.
      http://i1129.photobucket.com/albums/m504/m-tahir21/Peoples/FlyingKites.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.