Trang

15/10/2014

Nhờ giống Obama, Louis Ortiz thu nhập 60.000 USD/ năm

  

  







Louis ortiz , thu nhập 60,000 USD một năm nhờ giống Obama.

Nhờ ngoại hình rất giống Tổng thống Mỹ Barack Obama và tài bắt chước, một cựu binh đã kiếm 60.000 USD từ việc đóng giả thành ông chủ Nhà Trắng.
Với ngoại hình rất giống Tổng thống Mỹ Barack Obama, Louis Ortiz, 43 tuổi, có cơ hội chu du nhiều nơi trên thế giới trong vai ông chủ Nhà Trắng. Ortiz từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì không hài lòng với đôi tai vểnh. Nhưng thật may mắn, anh đã không làm vậy.

Ortiz hóa trang thành Obama bằng cách sử dụng một chút kem lót, lớp kem che khuyết điểm, phấn nền, son môi và không quên dùng bút kẻ mắt tạo nốt ruồi trên gương mặt sao cho giống nguyên mẫu. 
 
Khoác lên người bộ vest đen, đeo cà vạt đỏ, người đàn ông gốc Puerto Rico có thể bắt chước cử chỉ, nụ cười và giọng nói của Tổng thống Mỹ. “Tôi nhìn hình ảnh trong gương và tập nói chuyện như ngài Obama. Điều này giống việc ông ấy đang trò chuyện với tôi. Cảm giác đó thật kỳ lạ”, Ortiz chia sẻ.
 
Ortiz thường giới thiệu bản thân là Bronx Obama. Anh nhận vai tổng thống Mỹ khoảng 2 - 3 lần/tuần. Cựu nhân viên của tập đoàn viễn thông Verion thường hóa trang thành ông chủ Nhà Trắng trong nhiều quảng cáo trên TV hay xuất hiện tại các bữa tiệc, hội nghị và thậm chí đóng vai vị khách bất ngờ ở đám cưới. Ortiz từng là một cựu binh trong quân đội Mỹ.
 
Sự xuất hiện của “Obama” trên đường phố Murdock, quận Manhattan trong tuần qua, đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. “Thật ngạc nhiên, mọi đặc điểm của anh ấy, từ cách di chuyển, kiểu tóc, tới đôi tai hay nụ cười, đều rất giống Tổng thống Mỹ”, hướng dẫn viên du lịch Herby Aristide, 33 tuổi, nhận xét. 
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.