Trang

03/12/2014

Người mẫu 'không mặc quần' vẫn thản nhiên tung tăng dạo phố

Dù chỉ mặc chiếc 'quần jeans ảo ảnh' và đi khắp các con phố New York nhưng Leah Jung cũng không hề bị người nào phát hiện ra.




Đó là thử nghiệm mà cô người mẫu Leah Jung, Mỹ tình nguyện thực hiện giúp cho kênh thông tin giải trí chuyên đưa ra các ý tưởng đùa hài hước là Model Pranksters. Ngày 14/11 vừa qua, Leah Jung đã diện chiếc “quần jeans sơn” bán khỏa thân, đi dạo trên đường phố Manhattan để tiến hành cuộc thử nghiệm đặc biệt này



Quá trình "vẽ quần" của ekip

Nhóm họa sĩ chuyên nghiệp đến từ công ty The Body of Art đã dùng màu vẽ chuyên dụng để vẽ chiếc quần jeans lên chân Leah khi cô chỉ mặc độc mỗi chiếc quần chip trên người. Tuy nhiên, tất cả các họa tiết, đường nét và màu sắc... đều chân thật đến mức “chỉ người mặc chỉ mới biết sự thực mà thôi”.



Trò đùa này được lấy cảm hứng từ dự án nghệ thuật tương tự của nữ họa sĩ Marie 'Marie P' Przybylski, người Pháp.



Tự nhiên trên tàu điện ngầm





Ung dung gọi món ở McDonald





Leah Jung đã đi khắp các con phố New York, từ nhà ga tàu điện ngầm tới McDonald rồi cả một cửa hàng thời trang đông đúc. Kết quả là, không ai phát hiện ra rằng cô không hề mặc quần jeans gì cả.


Mãi tới lúc cô gái trẻ bước đến trước cây ATM mới bị một người đàn ông tinh mắt phát hiện và chụp ảnh. Jung đã cười phá lên khi cuối cùng trò đùa của mình cũng đã bị lật tẩy. 

Yan News

2 nhận xét:

  1. Sưu tầm của bạn độc đáo quá .

    http://3.bp.blogspot.com/-_HFRBOqn5hE/VGesD1i2MnI/AAAAAAAAGi8/J8VEFhqNyYE/s1600/k.jpg

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn chị, em rất thích hình sưu tầm của chị.
    http://i415.photobucket.com/albums/pp234/sezitall/Week%20-%20Weekend/ready_for_the_weekend_kitten.jpg

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.