Trang

23/01/2016

Cười Cuối tuần



Tại sao mọi người thích làm "chuyện ấy" thế ?
Hỏi : Tại sao mọi người thích làm "chuyện ấy"thế ?
Đáp : Thì cũng giống như mày thích ngoáy mũi mà
Hỏi : Thế con trai sướng hơn, hay con gái sướng hơn?
Đáp : Thế mày ngoáy mũi thì mũi sướng hay ngón taymày sướng ?
Hỏi : Thế tại sao khi con gái bị cưỡng.....thì sao lại không sướng?
Đáp : Thế có kẻ chọc tay vào mũi mày thì mày có sướng nổi không ?
Hỏi : Thế tại sao con gái đến tháng thì không làm chuyện đấy ?
Đáp : Mày chảy máu cam thì có muốn ngoáy mũi nữa không ?
Hỏi : Tại sao con trai không thích đeo BCS khi làm chuyện đấy ?
Đáp : Thế mày ngoáy mũi thì có thích đeo găng không?

Tuyển bạn gái!
Một kế hoạch nhỏ để tìm một cô bạn gái! Tôi là dân IT mà!
-Yêu cầu phần cứng:
- chạy nhanh, bền, tốt, kích cỡ nhỏ gọn, thiết kế trang nhã
-còn nguyên tem bảo hành, ko được trầy xước dù là vết nhỏ
-tương thích dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như: bếp, chổi quét nhà....
-hoạt động tốt trong môi trường như chợ, siêu thị...
-được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền như, bố,mẹ...
-Yêu cầu phần mềm:
-giao diện tươi trẻ, thân thiện, dễ sử dụng
-chỉ cấp license cho 1 người sử dụng.ko hiện lung tung bất kỳ cửa sổ nào
-quan trọng nhất là ko tự kích hoạt trong môi trường "Shopping"
-Yêu cầu hậu mãi:
-thời gian bảo hành 3 năm cho phần mềm và 2 năm cho phần cứng
-trong thời gian bảo hành sẽ áp dụng chế độ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi

Trái tim của chàng trai sẽ bị tan nát 2 lần bởi 2 tin nhắn
Trái tim của chàng trai sẽ bị tan nát 2 lần bởi 2 tin nhắn nhận được từ bạn gái anh ta:
"Mình chia tay đi, mọi chuyện kết thúc rồi " !
- Chưa kịp bàng hoàng thì chàng lại nhận được tin nhắn thứ 2 :
" Xin lỗi anh ! Cái tin hồi nãy không phải gởi cho anh, em nhầm."

Ra mắt
Một anh đi ra mắt bố người yêu:
- Chào bác!
- Ừ, chào cháu.
- Bác cho cháu xin điếu thuốc.
- Cậu hút thuốc lá hả?
- Khi uống bia cháu hay hút thôi.
- Cả bia nữa àk?
- Vâng, thua bạc cháu uống bia.
- Cả bài bạc nữa hả?
- Trong tù thì có việc gì làm đâu bác?
- Sao lại vào tù?
- Tại cháu đi ra mắt bố người yêu nhưng ông ấy không đồng ý

Sida
Đang ngồi học thì con bé ,ngồi bàn bên quăng qua cho mẩu giấy.
Mở ra xem thì thấy "Mình thích bạn ,mình hẹn hò nha ♥" .
Ôi trời!!! Khỏi phải nói , tâm trạng lâng lâng, mình... thích con pé từ đầu năm học cơ , mình quay sang cười mỉm với con bé 1 cái thật tình cảm,
con bé e thẹn nói khẽ : - Anh đưa cho anh ngồi bên giùm em ...
Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng điên ngồi kế bên, nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tũm tĩm rùi bảo:
- Thích tui sao ko nói sớm ,tui cũng thích ông lâu rùi, mà ngại....
Cảnh sát hỏi cung một tội phạm:
- Anhđã lừa đảo bao nhiêu người rồi ?
- 36 người cả thảy !
- Thế sao trong lời khai ban đầu khi vừa bị bắt, anh chỉ khai có 35 ?
- Vì lúc đó tôi chưa gặp thầy !
Đánh bạc
Vợ bắt quả tang chồng đánh bạc, chị giân run, la chồng:
- Anh đã hứa với tôi là không tụm năm, tụm ba uống rượu, đánh bài nữa. thế mà ....
- Thì em thấy đó! Bọn anh đâu có tụm năm, tụm ba gì đâu.
- Thế thì tụm gì đây ?
- Tụm bốn !
- !!!
Không công bằng:
Sau khi hai vợ chồng anh Phúc bị công an viết hai giấy phạt cho vợ chồng anh ta vì đã hôn nhau trên bãi biển vì tội "công súc tu sĩ" khi anh chị hôn nhau trên bãi biển Phan Thiết. Anh chồng phàn nàn với viên công an vừa cho giấy phạt:
- Sao thế ? Hôn nhau cũng bị phạt sao ?
- Anh không biết đọc sao ? Anh không thấy bảng cấm hôn sao ?
- Nhưng tại sao tôi bị phạt 100,000 đồng mà vợ tôi lại phải trả 300,000 đồng ?
- Anh bị phạt 100,000 đồng vì là lần đầu,còn vợ anh là lần thứ ba rồi đó !
- !!!

ST

6 nhận xét:

  1. http://kinhdoanhcafe.com/wp-content/uploads/2013/07/thiet-ke-noi-that-quan-cafe1-.jpg

    Kakaaaaa cafe nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Dep%202016/giphy_zps663xafir.gif
      Uống cafe kèm với ăn bánh ngọt thì tuyệt vời. Úi! ai lấy bánh của mình rồi? Hu. .hu . .

      Xóa
  2. Ôi những mẫu chuyện tuyệt vời bạn ơi
    chúc bạn luôn vui và HP nhé
    http://hoala.vn/upload/img/images/co_duoi_chuot_9.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Dep%202016/e4b36b6bd84f00e80d58412959980ac5_zpsqvxymy7h.gif
      Mời Niềm tin uống cafe Nỗi nhớ!

      Xóa
  3. Cuối tuần,thật vui,Fa cũng vậy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Dep%202016/2FC19EAD00000578-3382432-image-m-63_1451802054695_zpstemcvr08.jpg
      Chúc anh cuối tuần thảnh thơi vui vẻ.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.