Trang

17/03/2016

Chuyện luân hồi chuyển kiếp!

Bạn có tin vào luân hồi và chuyển kiếp? Nếu không thì hãy theo dõi những câu chuyện về hiện tượng luân hồi mà cậu bé Titu kể dưới đây! Nó đã khiến những người xung quanh ngạc nhiên đến tột độ đấy! Còn bạn thì sao?

Luân hồi chuyển kiếp có lẽ là những điều về tâm linh mà khoa học ngày nay khó có thể lý giải được, bởi khi con người đầu thai sang một kiếp khác họ không thể nhớ được những gì đã xảy ra với kiếp trước của mình. Thế nhưng điều khó khăn này đã đang được nhiều nhà khoa học khám phá và tìm hiểu, trong đó có Tiến sĩ N.K Chadha đến từ Đại học Delhi, Ấn Độ.
Đưa ra các bằng chứng về hiện tượng luân hồi của con người, tiến sĩ Chadha đã kể lại một trường hợp của một cậu bé Ấn Độ khiến bản thân ông cũng phải tin sái cổ. Theo đó, cậu bé có tên Titu Singh, sống tại Ấn Độ có khả năng đọc vanh vách những gì từng xảy ra tại kiếp trước của cậu.



Câu chuyện của Titu lên một tờ báo Đức

Có thể rất nhiều người sẽ tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện nhưng trường hợp của Titu đã được các kênh truyền hình lớn của Anh như BBC, tạp chí Reincarnation International (London, Anh) và trang web của IISIS - viện nghiên cứu về khoa học tâm linh, linh cảm và tinh thần.
Titu được sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở ngôi làng phía bắc Ấn Độ. Ngay từ khi hơn 2 tuổi, cậu đã có thể nhớ lại toàn bộ những gì xảy ra trong tiền kiếp của mình từ tên tuổi, ngôi nhà, nghề nghiệp cũng như lý do chết và những gì diễn ra sau khi chết. Theo Titu, kiếp trước cậu có tên là Suresh Verma, làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán ti vi, cát xét và đầu đĩa tại ngôi làng Agra, gần với ngôi làng hiện tại Titu đang sinh sống.
Titu cũng nói rằng cậu từng có một người vợ xinh đẹp tên Uma và 2 đứa con. Titu bị trúng đạn và qua đời khi đang trên đường về nhà. Gia đình cậu sau đó đã làm tang lễ và hóa táng rồi rải tro xuống dòng sông.
Ban đầu những gì cậu bé nói, cha mẹ hiện tại của Titu không mấy để tâm nhưng lâu dần trước sự ương bướng và ngang ngạnh của Titu khi đòi trở về ngôi nhà cũ khiến họ lo sợ. Anh trai của Titu đã về Agra để xác minh sự việc và sững sờ khi gặp một góa phụ Uma, ngôi nhà bán tivi, cát-sét cũ. Những gì góa phụ Uma kể về người chồng quá cố Suresh Verma càng làm cho anh trai Titu vã mồ hôi hột.
Ngay ngày hôm sau, bà Uma cùng 2 đứa con của mình đã đến nhà Titu để tìm hiểu sự việc. Bà chết sững khi Titu kể chuyển tình cảm của hai người. Dù 2 đứa con của uma vui đùa cùng những đứa trẻ khác trong xóm nhưng Titu vẫn nhận ra nó là con của mình trong kiếp trước.
Trở lại Agra, Titu xem xét lại cửa hiệu Suesh Radio của mình và chỉ ra những gì đã thay đổi. Cậu bé nói chính xác những đồ vật được sắp xếp đúng chỗ hay không. Titu cũng nói rõ về số vàng cậu từng cất giấu trong nhà, số vàng đó chỉ mình Suresh biết.
Những gì xảy ra với Titu làm cả gia đình 2 bên rất ngạc nhiên, trong khi cha hiện tại của cậu bé lo ngại cậu có thể rời bỏ gia đình hiện tại về Agra thì mẹ cậu tuyên bố sẽ tôn trọng những gì cậu làm. Còn cha mẹ kiếp trước của Titu hoàn toàn tin tưởng Titu là Suresh.
Khi kể về tai nạn kiếp trước, Titu nói rằng đó là một buổi tối tháng 8.1983, cậu đi ô tô về và bị một kẻ lạ mặt bắn chết. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy kẻ lạ mặt đã bắn vào phía đầu bên trái, gần thái dương. Cùng chỗ đó, Titu cũng có một chiếc bớt bên trái đầu trùng với vết đạn xuyên. Rất có thể đó là dấu vết khiến cậu có thể nhớ lại tiền kiếp của mình.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.