Trang

14/05/2016

Tuyệt chiêu


Tuyệt chiêu xác định đường về của bợm nhậu
Nửa đêm, khi Tom đang rảo bước về nhà sau bữa tiệc công ty thì tình cờ nhìn thấy một cô gái say khướt đâm sầm vào mình.
Cô gái xinh đẹp lảo đảo xin lỗi rồi ngước lên nhìn Tom  hỏi:
- Này anh, anh thấy trên trán tôi có mấy cục u rồi?
Tom nhíu mày đếm rồi nói:
- 3 cục, cô đụng vào đâu mà nhiều thế?
Cô gái dường như không để ý đến câu hỏi của Tom , vừa đi vừa lẩm nhẩm:
- 3 cục vậy còn 4 cây cột điện nữa là về tới nhà rồi!

Sự tích cây Dâm Bụt

 Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi nhà nọ, có một cô gái rất đẹp đang ngồi khóc
Bụt hiện ra và hỏi: "Tại sao con khóc?...".
Cô gái :Con có chuyện với bạn trai !!
Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta hun cô gái.
Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn.
Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta vuốt ve cô gái.
Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn.
Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta "take off" 
cô gái.
Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn.
Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi Bụt abc, abc cô gái.
Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn.
Bụt tức quá quát: Còn cái quái gì có thể tệ hơn được.
Cô gái rụt rè: Thằng khốn đó, hắn bị AIDS...
Về sau, Bụt chết đi và biến thành cây Dâm Bụt.


Tại sao hươu có sừng

Hai vợ chồng vào thăm sở thú
Đến đứng ngay trước chuồng sư tử.
Vợ kêu to: "Oai vệ chưa kìa!
Trông hùng hũng đến mà phát mê!
Có tấm bảng góc kia họ để
Mình đến đó đọc xem, anh nhé."
Trên bảng ghi: "Sư tử Phi Châu,
Khả năng sinh lý rất dồi dào,
Bốn lăm phút mỗi keo ân ái."
Vợ suýt xoa: "Ối chao là giỏi,
Làm thân sư tử cái sướng ha!"
Vẻ bứt rứt trên mặt hiện ra,
Chồng kéo vội vợ qua chuồng khác.
Ở cạnh bên là một chuồng cọp
Trên bảng đề: "Gốc gác Á Châu,
Xứ Ấn Độ, mỗi lần yêu nhau
Thường kéo dài đâu ba mươi phút."
Vợ, cùi chỏ cạnh sườn chồng, thúc:
"Cả nửa giờ, ngon thiệt, thấy không?"
Gương mặt chồng lộ vẻ sượng sùng,
Chỉ ngậm miệng, đi sang chuồng kế.
Thấy con hươu cặp sừng ngạo nghễ,
Dáng to, cao, bảng để: "Con Moose
Loài hươu này ăn cỏ, ăn rau,
Khi ái ân, được đâu năm phút!"
Chồng hớn hở, nhìn vợ, vênh mặt:
"Em thấy chưa? Năm phút, không hơn!"
Vợ nhíu mày: "Anh để ý không?
Năm phút cho nên ... sừng nó mọc!"

Không chịu nổi...

Đôi nam nữ đang xem phim tình cảm, đến đoạn gay cấn chàng trai quay ra nhìn cô gái : "Không chịu nổi nữa rồi!"
Cô gái e thẹn : "Không cần phải chịu đâu, cứ làm đi !"
Chàng trai nhăn nhó: "Nam nhi, mới có 1 chút đã ko chịu được thì thật mất mặt !"
Cô gái nói tiếp : "Đôi lúc cũng ko cần phải chịu !"
Chàng trai nói: "Thế anh làm nhé? "
Cô gái nhắm mắt lại, chàng trai đứng dậy bỏ đi. Thấy thế cô gái hỏi:
"Anh đi đâu đấy? "
"Vào nhà vệ sinh chứ đi đâu! "

Đừng gọi anh bằng chú

Cái cô này, ô hay sao mà lạ,
Tôi chưa già nên đâu đã có râu,
Nhìn kỹ coi, mơí hăm mí tuổi đầu,
Mắc mớ chi cứ gọi tôi là chú?

Tiếng Việt mình biết bao nhiêu là chữ,
Có lẽ nào không đủ để xưng hô,
Chú cháu làm chi nghe dị chết mồ,
Tôi chẳng có cháu như... cô đâu nhé!

Cô hiểu cho vì tôi hãy còn trẻ,
Nên vẫn còn như cậu bé ham chơi,
Tôi không thèm làm người lớn, cô ơi,
Đừng bắt tôi mau già tội tôi quá.

Lỡ một mai - tôi nghĩ thầm - cô ạ,
Tôi với cô lại đem dạ ưa nhau,
Chẳng lẽ tôi lại thủ thỉ bằng câu:
"Chú...thích cháu"...nghe dị mần răng rứa.

Cô biết không, chỉ mới vừa gặp gỡ,
Mà tôi nghe lòng hớn hở quá chừng,
Ai dè đâu, cứ "chú, cháu" cô xưng,
Làm cho tôi thật ngại ngùng khó xử.

Tôi xin cô đừng gọi tôi bằng chú,
Tôi chẳng khờ đi làm chú cô đâu,
Nếu như cô e ngại buổi ban đầu,
Thôi thì kêu tôi là..." ấy " cũng được.

Cô ơi, sao cứ tần ngần,
Mà không gọi thử một lần " ấy ơi ",
Để tôi mê mẩn trả lời,
"Gớm, nghe "ấy " gọi mà...rụng rời con tim."
ST

6 nhận xét:

  1. https://4.bp.blogspot.com/-ofHhy2NHPzs/VzVjZG0dLFI/AAAAAAAAAQw/9g6xLVoB6L48jZeWTYuLogExl2roQ0xuQCLcB/s320/hoa-dong-tien-dep-mong-mo-1.jpg
    Tuệ tem vàng nhà Fa,chủ nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/THIEU%20NU/V4_zpsbgxoejjb.gif
      Hình này hy vọng Gia Tuệ thích.

      Xóa
  2. " Tôi xin cô đừng gọi tôi bằng chú,
    Tôi chẳng khờ đi làm chú cô đâu,
    Nếu như cô e ngại buổi ban đầu,
    Thôi thì kêu tôi là..." ấy " cũng được." :D:D:D

    Jess em chúc Fa Anh có giấc ngủ sâu ,dù SG rất nóng !
    http://www.zwani.com/graphics/good_night/images/323.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/THIEU%20NU/5c092b516cde3b29492b7b7b1edc4cef_zpskaa8dtes.gif
      Cám ơn Jess. Sài gòn nóng ơi là nóng! Hình này cho mát, thích nhé!

      Xóa
  3. Tuần mới nhiều vui Fa nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/2015%20-%20156%209_zps24mvw3ys.gif
      Chúc anh tuần mới tươi mát như dòng suối.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.