Trang

05/07/2016

Bảng hiệu phòng WC

Không biết có phải do thường xảy ra chuyện đi nhầm phòng WC hay không, mà các khách sạn nhà hàng tạo ra bảng hiệu không thể nhầm được! 









ST

1 nhận xét:

  1. Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng rộng rãi, được kết hợp với có loại vật liệu khác nhau nên ngày càng trở nên phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng.
    Có thể kể đến như:
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Hiflex: là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ, chiếm được phần đông sự lựa chọn của khách hàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…
    - Bảng hiệu hộp đèn Mica siêu mỏng: Cũng là bảng hiệu sử dụng chất liệu Mica nhưng rất mỏng, có hệ thống đèn bên trong nên có khả năng năng phát sáng cực cao. Loại này được thiết kế nhẹ, siêu tiết kiệm điện và có thể thi công dễ dàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Led, Led ma trận, bảng điện tử: Đây là loại bảng hiệu có giá thành tốn kém nhất so với các loại bảng hiệu đã nêu, tuy nhiên nó đang trở thành một xu hướng thịnh hành bởi hiệu ứng sống động, thu hút được sự chú ý tuyệt đối ngay cả khi nhìn từ xa.
    Trên đây chính là một vài hiểu biết bạn nên nắm được nếu muốn lắp đặt một bảng hiệu hộp đèn nói chung, để biết được thông tin chi tiết hơn hãy gọi điện thoại cho công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc sớm nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn.

    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.