Trang

03/08/2016

10 loài chim nguy hiểm nhất thế giới

Cú Blakiston, loài cú lớn nhất thế giới với sải cánh cực rộng lên đến 2m. Đây cũng là loài cú cực hiếm, được tìm thấy ở vùng Đông Bắc Á. Với sải cánh rộng, sức bay khỏe cùng với chiếc mỏ và móng vuốt vừa lớn vừa cứng, bạn nên suy nghĩ thật kỹ khi có ý định trêu ghẹo loài chim nguy hiểm này.


Đại bàng Martial, là một trong những loài đại bàng lớn nhất hành tinh, sinh sống chủ yếu ở sa mạc Sahara. Chúng là một trong những loài chim ăn thịt mạnh nhất thế giới, nếu trong tình trạng khỏe mạnh chúng không có kẻ thù tự nhiên.


Đại bàng vai trắng (Steller’s Sea Eagle) sống chủ yếu ở vùng ven biển Bắc Á, là một loài chim săn mồi lớn và cũng là loài đại bàng lớn nhất thế giới hiện nay với trọng lượng trung bình từ 5 đến 9kg với sải cánh dài từ 1,95 đến 2,5 m. Khi trưởng thành thì hầu như loài đại bàng này không có kẻ thù nào có thể địch được những cú mổ tử thần chính xác và mạnh mẽ của nó.

Đà điểu đầu mào là một loài chim chạy. Cơ thể cao khoảng 1,2m, có cánh nhưng không thể bay, chỉ có thể chạy. Tuy vậy đà điểu đầu mào có thể nhảy và bơi cực tốt. Đừng dại trêu chọc chúng, một khi loài đà điều này trở nên hung dữ và mất kiểm soát, chúng sẽ khiến kẻ cả gan trêu ghẹo mình phải hối hận.

Đà điểu là loài chim không biết bay lớn nhất trên Trái đất. Chúng được tìm thấy trên các thảo nguyên châu Phi. Đà điểu cũng là loài chim cao nhất trên Trái đất, chúng có thể cao tới 2,8 mét và chạy với vận tốc hơn 70km/h. Nếu bạn có thể chạy nhanh hơn chúng hãy nghĩ tới việc nghịch ngợm chúng.


Đại bàng Harpy, đây là loài chim săn mồi lớn nhất được tìm thấy ở châu Mỹ và là một trong những loài đại bàng lớn nhất thế giới còn tồn tại. Nhờ có bộ móng vuốt lớn nhất trong số các loài đại bàng, đại bàng Harpy săn bắt được hầu hết các loài động vật có kích thước từ nhỏ đến trung bình, chủ yếu là loài lười, khỉ, ngoài ra còn săn bắt các loài nhím, sóc, thú có túi, thú ăn kiến, và thậm chí cả gấu mèo.

Đại bàng Philippine, đây là loài đại bàng nổi tiếng với chế độ ăn uống của mình. Chúng rất thích ăn thịt khỉ con, với sải cánh dài đáng kinh ngạc, đạt tới 2,2 mét, hiếm có con khỉ con nào bị loài đại bàng này nhắm trúng mà có cơ hội sống sót.

Kền kền râu là một loài chim săn mồi duy nhất trong chi Gypaetus và cũng là một trong những loài kền kền ăn thịt lớn nhất trên trái đất. Với ngoại hình đồ sộ 1,2m và sải cánh dài khủng khiếp có thể lên đến 3m, kền kền râu thực sự có thể dọa nạt bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy nó.


Thần ưng Andes hay Kền kền khoang cổ là một loài chim thuộc Họ Kền kền Tân thế giới. Chúng là những con chim có sải cánh hùng vĩ dài tới 3,1m và chiếc mỏ sắc nhọn cực kỳ mạnh mẽ.

Đại bàng hói, loài động vật đã quá nổi tiếng với những trận không chiến cực kỳ khốc liệt, sải cánh rộng lớn, móng vuốt sắc bén cùng với đôi mắt cực tinh tường, loài đại bàng này đích thực là chúa tể bầu trời.


Theo Kiến Thức

1 nhận xét:

  1. Đẹp quá mà lại nguy hiểm!
    http://im.ezgif.com/tmp/ezgif-1445535955.gif

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.