Trang

19/09/2016

Thiết bị phát hiện ngoại tình


(Adcentral.vn) - Commit Tech - thiết b phát hin ngoi tình đc đáo ca Microsoft và Apple.


Hin nay, ngoi tình là mt vn đ nan gii và đáng lo ngi trong quan h hôn nhân ca nhiu cp v chng. Đ hn chế tình trng này, mi đây, hãng Microsoft và Apple đã bt tay hp tác và sp cho ra đi mt thiết b phát hin ngoi tình đc đáo. Thiết b này có tên gi Commit-Tech. Công ngh này ra đi nhm đm bo quan h hôn nhân lành mnh.
  
Commit-Tech là mt con chip nh xíu, được cy ghép vào b phn sinh dc ca người đàn ông và ph n. Hai vi mch s được đng b hóa vi ng dng được cài đt trên đin thoi di đng ca đi phương.
 
Nếu c hai con chip tương tác vi nhau thì s không có vn đ gì xy ra. Ngược li, nếu con chip này tham gia vào bt kỳ hot đng tình dc mà không có con chip còn li, nó s cnh báo lên đin thoi ca đi phương.
 
Ông Stephen Triton, nhà phát trin con chip cho biết: “Đây là mt ý tưởng tuyt vi và chúng tôi nghĩ rng chúng s giúp các cp v chng có trách nhim hơn vi hành đng ca h. S không còn cách nào mà người ngoi tình có th la di được người còn li. Bi nếu đi phương không sn sàng cy con chip này, chng t người đó không trung thc vi bn”.
 

Được biết, con chip này s tương thích vi tt c các thiết b. Thiết b này s được Microsoft và Apple tung ra th trường vào tháng 11 ti.

2 nhận xét:

  1. Khi thiết bị này ra đời một thời gian,con số thống kê người cấy ghép sẽ là bao nhiêu nhỉ?
    Buổi chiều vui nhé Fa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/TINH%20YEU/j50utfce92d_zpslvuog98p.gif
      Còn tùy quốc gia và nhiều yếu tố khác nữa anh Quỳnh ơi! Khó đoán lắm!

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.