Trang

24/10/2016

Những lâu đài đẹp nhất thế giới

Đa số những tòa lâu đài được trang Brightside đánh giá là đẹp nhất thế giới nằm ở Đức và có nơi còn trở thành bối cảnh, niềm cảm hứng làm nên các bộ phim.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Hohenzollern, Đức
Lâu đài nằm trên đỉnh núi Hohenzollern, cao 2.800 m so với mực nước biển. Nơi đây từng là chỗ nghỉ của các vua Phổ.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Reichsburg Cochem, Đức
Lâu đài có tuổi đời lên đến hàng nghìn năm này từng là nơi trú ngụ của vua Konrad III. Năm 1689, nó bị người Pháp phóng hỏa đốt nhưng tới 1868, lâu đài được một doanh nhân Đức mua lại và trùng tu.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Neuschwanstein, Đức
Giữa thế kỷ 19, vua Ludwig II ra lệnh cho xây dựng tòa lâu đài có tên Neuschawanstein. Kiệt tác này của nước Đức đã tạo cảm hứng để Disneyland thiết kế ra lâu đài cho nàng công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty) của mình.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Mont Saint-Michel, Pháp
Pháo đài bất khả xâm phạm Mont Saint-Michel là một trong những điểm đông khách nhất ở Pháp, sau Paris. Lâu đài được xây dựng vào năm 709 và đến nay, theo đánh giá của nhiều du khách, nó vẫn còn rất đẹp, lộng lẫy.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Hochosterwitz, Áo
Tòa lâu đài được xây ở độ cao 160 m. Vào những ngày quang đãng, không mây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình có từ thời trung cổ này từ khoảng cách 30 km.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Castillo de San Servando, Tây Ban Nha
Lâu đài Castillo de San Servando nằm ở tỉnh Toledo, Tây Ban Nha và được một quý tộc địa phương xây dựng vào thế kỷ 15. Các lâu đài ở Tây Ban Nha được xây dựng với mục đích phòng thủ. Ngày nay,  khoảng 2.500 lâu đài ở quốc gia này có hình dáng giống pháo đài.


Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Eilean Donan, Scotland
Lâu đài nằm trên một hòn đảo ở Loch Duich, là một trong những điểm đến lãng mạn nhất Scotland. Nơi đây nổi tiếng với các huyền thoại, là điểm đến cho nhiều nhà làm phim.


Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Kilchurn, Scotland
Di tích tuyệt đẹp và có phần hơi kỳ quái nằm bên bờ của Lock Awe. Kilchum từng có quá khứ dữ dội khi bị sét đánh vào năm 1769. Ngày nay, nó là điểm đến yêu thích của các du khách mê mẩn với những tòa lâu đài và truyện cổ tích.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
The Rock of Cashel, Ireland
Khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh The Rock of Cashel khiến không ít du khách cho biết họ có cảm tưởng như mình đang lạc vào Ireland của những ngày xa xưa, với không gian thật yên bình. Nơi đây từng là chỗ ở của các vị vua Ireland và là điểm giảng đạo của thánh Patrick vào thế kỷ thứ 5.

Những lâu đài đẹp nhất thế giới
 
Vyborg, Nga
Lâu đài Vyborg được xây dựng bởi những người Thụy Điển năm 1293, sau một cuộc thập tự chinh của họ vào Karelia. Ngày nay, lâu đài là một bảo tàng.

Ảnh: Brightside

4 nhận xét:

  1. thật ấn tượng với những hình ảnh tuyệt tác
    ÔI! ước gì ta được ngủ một đêm trong lâu dài nhỉ
    http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/03/12/15/20140312145639-1.jpg
    chúc bạn luôn vui nghe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/Westminster-Abbey-London-England-UK-720x960_zpspo2kfxiu.jpg
      Chúc Niềm Tin có được ước mơ của mình.

      Xóa
  2. Cảm ơn Fa cho xem những hình ảnh lâu đài tuyệt vời.Chúc bình an nhé.Mến
    http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201408/20140806-0139-lau-dai-4.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/28278fa0fccbbde19eaf3e342951778f_zpsyh42qvjj.jpg
      Lâu lắm mới thấy anh ghé chơi. Như vậy là vui rồi. Vẫn nhớ đến anh và mong anh có nhiều sức khỏe và Bình an.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.