Trang

26/10/2016

Quốc phục của Ngọc Duyên tại ‘đấu trường’ Miss Global Beauty Queen

Năm nay, giải đồng Siêu mẫu 2015 – Ngọc Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham gia “Miss Global Beauty Queen” được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10. Quốc phục Việt Nam được Ngọc Duyên chọn hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với bạn bè thế giới.

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế nói chung và Miss Global Beauty Queen nói riêng. Tại đây, các người đẹp góp mặt sẽ mang đến bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó giới thiệu cho bạn bè khắp năm châu. Năm nay, đại diện Việt Nam tại Miss Global Beauty Queen là Ngọc Duyên sẽ mang đến cuộc thi bộ quốc phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng với bạn bè thế giới.
Mặc dù chỉ có thời gian ngắn để lên ý tưởng, thiết kế và chọn kiểu dáng để phù hợp với hình ảnh của Ngọc Duyên nhưng bằng tài năng và khả năng sáng tạo, nhà thiết kế Nhật Dũng đã tạo nên bộ trang phục đẹp mắt và tinh tế.

Nhà thiết kế đã cất công thực hiện ba bộ trang phục đẹp được lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Bộ quốc phục được may thủ công và những họa tiết thêu tay rất tỉ mỉ để Ngọc Duyên có sự lựa chọn phù hợp nhất để trình diễn.

Ngọc Duyên sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa hiện đại, chính vì thế việc tạo nên bộ trang phục truyền thống làm sao giữ được nét đẹp quý phái, cổ điển hài hòa cùng vẻ đẹp hiện đại của Ngọc Duyên là điều không dễ dàng.

Những chiếc áo dài được Ngọc Duyên lựa chọn có kiểu dáng truyền thống, hoặc cách tân phần cổ nhưng không làm mất đi vẻ cổ điển.

Đặc biệt, tất cả đều được may bằng chất liệu tơ gấm. Phần cổ áo và tay áo được đính bằng các viên đá pha lê ánh kim cao cấp. Họa tiết hoa trên thân và tua rua ở tà áo là điểm nhấn mà người đẹp yêu thích.

Ngọc Duyên chia sẻ cô rất tự tin khi trình diễn trong trang phục truyền thống và hy vọng đạt kết quả tốt trong cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016.

Được nhiều người biết đến từ sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015, Ngọc Duyên từng bước khẳng định mình trong làng thời trang trong nước. Chân dài gốc Vũng Tàu không ngừng trau dồi kinh nghiệm chuyên môn lẫn kinh nghiệm sống, hoàn thiện bản thân hằng ngày.

Hiện tại, Ngọc Duyên đang chuẩn bị chu đáo mọi thứ, sẵn sàng tham gia cuộc thi “Miss Global Beauty Queen” sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 này.
Stylist : Khun Chai
Makeup & Hair : Hưng Đặng

2 nhận xét:

  1. Có body chuẩn mặc áo dài là tuyệt vời...
    Chúc Fa vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA%202016/0e5142a9e47cc62b17c19c9b3fcf5803_zpskgn6mafe.gif
      Anh Quỳnh cũng rành quá nha!

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.