Trang

25/12/2016

10 ái nữ của các nguyên thủ quốc gia quyền lực


Kết quả hình ảnh cho Maria Putin


Maria Putin sinh năm 1985,

là cô con gái lớn của ông Putin.  Theo một số nguồn tin, Maria tốt nghiệp khoa sinh học tại Đại học St. Petersburg và khoa Y học cơ bản tại Đại học Moscow. Hiện cô là chuyên gia nghiên cứu ngành nội tiết học.
  Kết quả hình ảnh cho Maria Putin

  Ngoài ra, cô còn viết sách y học. Được viết, hiện cô đang sống trong căn hộ cao cấp tại thị trấn Voorschoten, miền nam Hà Lan cùng chồng là Joost Faassen (34 tuổi), một chuyên gia dầu khí. Theo hãng tin Unian, Maria Putin có cuộc sống tương đối khá giả, thích đi du lịchvà từng học khiêu vũ, thư pháp tại Nhật Bản.
  Kết quả hình ảnh cho Katerina Tikhonova

  Katerina Tikhonova , sinh năm 1986 là cô con gái bí ẩn thứ 2 của Tổng thống Putin. Tại Nga, Katerina tương đối nổi tiếng. Cô là thành viên cao cấp tại khoa Cơ và Toán học,  Đại học Moscow, tham gia nghiên cứu nhiều chuyên ngành bao gồm cả Đông phương học, y khoa, du hành vũ trụ....
  Kết quả hình ảnh cho Katerina Tikhonova

Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng với vai trò là vận động viên môn nhào lộn theo nhạc rock ‘n’ roll. Năm 2013, cô từng đứng thứ 5 trong khuôn khổ giải vô địch thế giới tổ chức tại Thụy Sĩ.

Kết quả hình ảnh cho Katerina Tikhonova

  Hiện nay, Katerina đang sống cùng chồng là Kirill Shamalov - con trai người bạn lâu năm của ông Putin. Cả 2 sở hữu khối tài sản lên đến 2 tỉ USD, bao gồm căn villa rộng 2.000 hécta bên bờ biển tại thành phố Biarritz (vịnh Biscay, Pháp) trị giá 3,7 triệu USD.

Kết quả hình ảnh cho Ivanka Trump

  Ivanka Trump là cô con gái duy nhất của Tân Tổng thống Donald Trump với người vợ đầu Ivana. Tốt nghiệp trung học, Ivanka ngay lập tức theo học Khoa Kinh doanh, Đại học Pennsylvania, tốt nghiệp cử nhân kinh tế hạng xuất sắc và thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Pháp và tiếng Czech.

Kết quả hình ảnh cho Ivanka Trump

Ngay khi ra trường, Ivanka 
lập ra công ty cung cấp, chế tác kim cương đầu tiên ở Manhattan. Hiện, cô là Phó Chủ tịch của Qũy phát triển và đầu tư của cha mình, là thành viên của quỹ Hedge - quỹ do 100 nữ chuyên gia trong ngành tài chính  New York lập nên. Cô cũng sở hữu dòng sản phẩm thời trang giày dép, quần áo riêng.
  
Kết quả hình ảnh cho Ivanka Trump

Năm 
1997, Ivanka “phủ sóng” tên tuổi trong làng mẫu khi xuất hiện trên tờ bìa của tạp chí Seventeen. Kể từ đó, cô trở thành người mẫu đại diện của các hãng thời trang uy tín như Versace, Marc Bouwer hay Thierry Mugler.
  
Kết quả hình ảnh cho Tiffany Ariana Trump

  Tiffany Ariana Trump (23 tuổi) là con gái duy nhất của ứng viên Tổng thống Mỹ Trump với vợ hai - nữ diễn viên Marla Maples. Năm 2011, ái nữ nhà Trump phát hành single đầu tay mang tên Like A Bird.
Hình ảnh có liên quan
Cô từng chụp hình cho tạp chí DuJour, thực tập tại tạp chí Vogue và công ty thời trang Aeffe. Sau tốt nghiệp Đại học Pennsylvania vào tháng 5 vừa qua, cô tiếp tục làm truyền thông tại công ty kính mắt Warby Parker.

Kết quả hình ảnh cho Tiffany Ariana Trump

  Trong suốt quá trình học tập, Tiffany luôn đạt được thành tích tốt. Khác với định hướng của anh chị mình, hiện cô đang ôn luyện LSATs (kỳ thi kiểm tra đầu vào của trường Luật) với mong muốn trở thành luật sư.

Kết quả hình ảnh cho Tập Minh Trạch

  Tập Minh Trạch, sinh năm 1992 là cô con gái duy nhất đầy bí ẩn của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Mọi thông tin và hình ảnh của cô đều rất hiếm khi xuất hiện. Theo thông tin công khai, Tập Minh Trạch học tại trường Ngoại ngữ Hàng Châu từ năm 2006 tới 2008, trước khi bắt đầu học ngành dịch thuật tại trường Đại học Chiết Giang vào tháng 8/2009.
  
Kết quả hình ảnh cho Tập Minh Trạch

Một 
năm sau đó, cô theo học trường Harvard (Mỹ). Sống ở Mỹ nhưng Tập Minh Trạch luôn có vệ sĩ bảo vệ 24/24. Cô có một cuộc sống kín tiếng, chỉ một số ít giảng viên và rất ít bạn thân (dưới 10 người) biết thân phận thật của cô. Cô được nhận xét “là một mọt sách, rất kín đáo và ham học”.
  
Kết quả hình ảnh cho Chelsea Clinton

  Ông Bill Clinton và bà Hillary cũng chỉ có duy nhất một cô con gái Chelsea Clinton, 35 tuổi. Chelsea luôn được đánh giá là một trong những con gái các đời tổng thống Mỹ có học vị cao nhất. Chelsea tốt nghiệp ngành Lịch sử Đại học Stanford với tấm bằng loại ưu, theo ngành Tâm lý học tại Dại học Oxford và nhận bằng thạc sĩ năm 1997.
  
Kết quả hình ảnh cho Chelsea Clinton

  Sau đó, cô cũng đã lấy bằng tiến sĩ sau khi tốt nghiệp Đại học Oxford. Cô là phóng viên kỳ cựu của đài NBC. Năm 2010, Chelsea kết hôn. Hiện cô có một bé gái 2 tuổi và một bé trai vừa ra đời vào giữa năm nay. 
  
Kết quả hình ảnh cho Barbara Pierce Bush

  Barbara Pierce Bush là cô con gái lớn trong cặp sinh đôi sinh năm 1981 của nhà Tổng thống Bush, cô tốt nghiệp ngành Nhân văn thuộc Đại học Yale năm 2004. Và hiện cô là người đồng sáng lập kiêm CEO của tổ chức phi lợi nhuận Global Health Corp. 

Kết quả hình ảnh cho Barbara Bush con gái bush

  Cô con gái thứ hai của Tổng thống Bush, Jenna Bush Hager hiện là phóng viên của chương trình “Today” và cộng tác viên của chương trình “Nightly News”. Bên cạnh đó, Jenna còn là biên tập viên của tạp chí Southern Living, Chủ tịch nhóm Thế hệ tiếp theo của UNICEF.
Năm 2008, cô đã kết hôn với một lãnh đạo công ty về năng lượng và hiện đã có 2 cô con gái.  
ST


4 nhận xét:

  1. Con cán bộ Việt Nam có quyền nhất kakaaa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/NOEL/safe_image_zpssbnh854j.gif
      Tài giỏi nữa. 25 tuổi làm Tổng Giám đốc quản lý 3.000 công nhân.

      Xóa
  2. Con của Tập có vệ sĩ,dù ở Mỹ.
    Con lãnh đạo của ta ra nước ngoài học không ai có cận vệ cả,chưa học được Tập.

    Chúc Fa luôn vui vẻ!
    (Vậy là Fa vừa có chuyến làm từ thiện ở Huế)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/NOEL/natale-13_zpsuafeixqb.gif
      Vâng.Cái nào mua ở SG giá thấp thì mua gởi ra, cái nào Huế bán rẻ hơn SG thì gởi tiền ra nhờ mua và phát dùm. Bận không đi được anh ơi! Nếu đi thì phải đi 5 - 7 ngày, không đến nhà người quen họ trách mệt lắm!

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.