Trang

08/01/2017

Ha. . ha. .ha. . .

Nhắn Tin

Vợ nhắn tin cho chồng mách tội con hư. Chồng nhắn tin lại: "Em la con di"

Vợ nhận được tin nhắn, tức giận, gọi lại ngay cho chồng:
- Sao anh lại có thể nói về tôi bằng những lời lẽ như thế?

Chồng vội vàng phân bua:
- Anh bảo là em hãy "la con đi", kể tội con với anh làm gì?

Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào, tối vợ làm cơm xong nhắn tin cho chồng: "Co ve an com khong con cho?"

Chồng đọc xong, tức giận phóng xe về, gọi vợ ra:
- Cô nhắn tin gọi tôi là con gì?

Bà vợ ngơ ngác:
- Thì em hỏi anh xem có về ăn cơm không còn chờ.

* * *

Ông bố đi công tác xa lâu ngày nhận được tin nhắn điện thoại của con: "Bo ve ngay, me dang om 1 thang nam tren giuong!"

Ông bố bắt xe tức tốc chạy về. Vừa vào nhà, ông hầm hầm hỏi thằng con:
- Đâu thằng nào, có thật không?
- ?????

Hóa ra con nhắn tin cho bố: Mẹ ốm 1 tháng nằm trên giường, bố về ngay.

Quà Tết ý nghĩa

Một bà già vào shop, hỏi cô nhân viên bán hàng:
- Tôi muốn có một món quà tặng cho con trai tôi nhân ngày Tết!
- Thưa, anh ấy như thế nào ạ để cháu tư vấn cho bà?
- Con trai tôi cao 1,8m, đẹp trai, khỏe mạnh, độc thân. Hơn nữa là thứ gì nó cũng có rồi, nên tôi chẳng biết mua tặng nó thứ gì nữa!

- Vậy bác có thể tặng anh ấy… số điện thoại của cháu được không?
- !?
Đừng gọi vợ là bà xã!
Đêm tân hôn, Tèo ôm chầm lấy vợ ngọt ngào nói:
- Kể từ hôm nay em đã là bà xã của anh rồi. Cứ nghĩ tới việc mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy bà xã là đủ hạnh phúc rồi.

Vợ Tèo nghiêm mặt:
- Anh đừng gọi em là bà xã.

- Chứ biết gọi thế nào đây? - Tèo nũng nịu.
- Thì anh cứ gọi là vợ yêu hay gì cũng được, đừng gọi là bà xã. - Vợ anh nói chắc nịch.

Tèo tò mò:
- Sao thế?

Vợ Tèo hắng giọng:
- Tôi còn lạ gì đàn ông các anh. Gọi bà 'xã' để bên ngoài có thêm các bà 'tỉnh', bà 'huyện', bà 'trung ương' và nhiều bà 'địa phương' các nữa chứ gì?

- !!!

Không thể làm được

Sắp đi ngủ, cô vợ nói với chồng mình:
– Anh có thấy cặp vợ chồng mới chuyển đến đối diện nhà mình không?

– Có chứ. Có chuyện gì thế em?

Người vợ nũng nịu:
– Sáng nào trước khi đi làm, anh chồng cũng hôn tạm biệt cô vợ hết. Sao anh không học theo người ta làm như vậy?

Người chồng đáp:
– Đành chịu thôi, anh có quen biết gì với cô vợ anh ta đâu mà làm thế được!

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.