Trang

01/01/2017

Năm mới cười chút cho vui

Hỏi Ông Trời

Bắc thang lên hỏi ông Trời
Làm sao để khỏi làm người trần gian ?
Ông cười…“Sao lại nói ngang
Trần gian không có
Thiên đàng làm sao ?”
Mở cửa mà không ai vào
Trời đành phải dẹp thì Tao làm gì ?
Lên hỏi mà chẳng được chi
Thôi đành leo xuống phòng khi Ông...sùng*
Tác Giả: Tú Yên


 CON KHỈ GIÀ

 Một cặp vợ chồng già, đã gần đất xa trời mà còn dẫn nhau ra tòa xin ly dị.
Quan tòa hỏi:
  - Hai ông bà đã già quá rồi, sao không sống chung với nhau cho có bạn mà đòi ly dị?
Bà vợ già trả lời:
  - Thưa quý tòa. Tôi không thể nào sống chung với ông ấy vì đã có lần ông ấy nói tôi giống như con khỉ già.
 Quan tòa cố nhịn cười hỏi:
  - Thế câu chuyện đã xảy ra bao lâu rồi?
  - Thưa đã hơn hai mươi năm.
 Quan tòa ngạc nhiên:
  - Ðã hơn hai mươi năm mà bây giờ mới đưa nhau ra tòa?
 Bà vợ già trả lời:
  - Thưa, khi còn ở Việt Nam, ngày tối tôi phải lo việc bếp núc, không được đi đây đó. Qua Mỹ, tôi được đứa cháu nội dẫn đi sở thú, tôi mới biết mặt con khỉ già như thế nào.

CHỊU CHƠI

 Một ông lão than:
  - Già rồi sức lực không còn dẻo dai như xưa khiến bà vợ cũng buồn.
 Bác sĩ mỉm cười thông cảm và biên cho một cái toa.
 Tuần sau ông lão lại đến, miệng cười toe toét, nói:
  - Thuốc của bác sĩ cho quả là thần dược. Ðêm bảy ngày ba vô ra không kể. Thiệt đã quá sức!
 Vị bác sĩ cũng vui lây, hỏi:
  - Thế bà cụ bằng lòng lắm hả?
Ông lão trợn mắt:
  - Tui đâu có biết. Cả tuần nay tui đâu có về nhà.

Mất thêm phí để được ngồi gần trai đẹp

Chàng trai vô cùng thích thú khi được ngồi gần một cô gái đẹp trên máy bay. Sau một hồi suy nghĩ cách làm quen
thật ấn tượng và hài hước, chàng trai quay sang nói với cô gái:
– Ngành hàng không vừa có thêm quy định là muốn ngồi gần người đẹp trai trên máy bay là phải trả thêm phí đấy. Khi mua vé người ta có nhắc với em về chuyện đó không?

Cô gái quay sang nhìn chàng trai rồi cười nhếch mép:
– Có chứ, nhưng lúc ấy tôi thấy tiếc tiền nên đã từ chối rồi!

– ??!

Nhìn Trộm
Cậu bé Tomy hớn hở ra cổng đón mẹ vừa đi vắng công tác 1 tháng mới về.

“Mẹ có biết còn nhìn thấy gì vào mấy hôm nay không? Khi con đang chơi ẩn nấp trong tủ quần áo trong phòng ngủ của bố mẹ ấy, con thấy bố đưa vào phòng một người phụ nữ nhà kế bên nhà mình. Họ cởi quần áo, rồi vào nhà tắm cùng nhau sau đó lại leo lên giường, bố cứ nằm đè lên người cô ta…”

Người mẹ liền giơ tay lên và ngăn cậu bé lại nói rằng: “Thôi, con không cần kể thêm câu nào nữa, mẹ đã biết rồi, chờ đến khi bố về nhà mẹ muốn con hãy kể chính xác những câu con vừa nói với mẹ nhé“.

Đúng 10 phút sau bố về nhà, bà vợ lớn tiếng tuyên bố sẽ ly hôn với ông ta. “Tại sao bà nói vậy?“, ông chồng ngạc nhiên hỏi.

“Kể đi Tomy. Hãy nói cho ông ấy biết những gì lúc nãy con đã nói với mẹ”.

“Vâng ạ !“, Jonny nói. “Khi con đang chơi ẩn nấp trong tủ quần áo trong phòng bố mẹ con thấy bố vào phòng cùng với người phụ nữ nhà bên cạnh. Hai người cởi quần áo, vào nhà tắm và leo lên giường, bố nằm lên người phụ nữ ấy và họ làm giống y những gì mẹ đã làm với chú Jaky, lần trước mẹ bảo con đừng nói gì với bố ấy ạ!”

Bố mẹ Tomy nhìn nhau không nói được gì !

Chọn Trang Phục
Bốn phụ nữ sống cạnh nhà nhau được mời dự một bữa tiệc. Họ gặp nhau để bàn về việc chọn trang phục. Cuối cùng, họ quyết định chọn màu trang phục hợp với màu tóc của chồng họ.
Phụ nữ thứ nhất nói:
– Tóc chồng tôi màu đỏ nên tôi sẽ mặc quần áo màu đỏ.
Phụ nữ thứ hai nói:
– Tôi mặc màu đen vì tóc chồng tôi đen tự nhiên.
 Phụ nữ thứ ba :
– May cho tôi, tôi thích màu vàng và tóc chồng tôi cũng màu vàng luôn.
 Người thứ tư lộ rõ vẻ bối rối, lặng lẽ không nói gì. Một trong ba người kia hỏi:
– Chị thích màu gì, nói nghe xem?
 Phụ nữ thứ tư đáp dè dặt:
– Chồng tôi bị hói, không lẽ tôi…

Vui Giáng Sinh

Một ông mời hàng xóm tới dự tiệc Noel. Ông nói:
- Sẽ có ăn uống thoải mái đấy.
- Được thôi.

- Sau đó sẽ có nhảy nhót.
- Được thôi.

- Rồi lại uống tiếp.
- Được thôi.

- Có thể sẽ có cả ẩu đả đấy.
- Được thôi. Thế sẽ có khoảng bao nhiêu người?

- Sao ông hỏi thế? Chỉ có tôi với ông thôi.

Như Là Vợ Chồng

Một người đàn ông và một phụ nữ không quen nhau cùng đi tàu lửa toa giường nằm.Sau bỡ ngỡ ban đầu, họ bắt đầu ngủ. Người phụ nữ nằm giường trên, người đàn ông nằm giường dưới.

Đến nửa đêm, người phụ nữ trở mình và nói: “Tôi ngại quá, nhưng tôi bị lạnh cóng, ông vui lòng đưa cho tôi cái mền (chăn) khác nữa được không?”.

Người đàn ông chồm ra và mắt sáng lên, nói: “Tôi có ý kiến hay hơn… Hãy xem như chúng ta là vợ chồng”.

Người phụ nữ cười khúc khích: “Tại sao không?”

Người đàn ông đáp: “Tốt. Bà tự lấy mền cho bà đi”.
ST

1 nhận xét:

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.