Trang

01/01/2017

Những tô phở khổng lồ

Tô phở khổng lồ chứa 3 lbs thịt, 3 lít nước dùng của đầu bếp Việt

Tô phở khổng lồ với kích cỡ “lớn nhất thế giới” của đầu bếp gốc Việt đã trở thành “hiện tượng” ở Mỹ nhờ những điều đặc biệt hiếm thấy dưới đây.
Với món phở mang “quốc hồn quốc túy”, nhà hàng Đồng Tháp Noodles của 2 đầu bếp gốc Việt nhanh chóng trở thành điểm đến của các người ăn như heo nhờ quảng bá thành công tô phở “có 1 không 2”. Không những vậy, sau khi xuất hiện trên tờ Seattle Times, tô phở khổng lồ của nhà hàng Việt ở Seattle đã tạo ra “cơn sốt”, kích thích sự tò mò của đông đảo người dân Mỹ.

Cận cảnh tô phở khổng lồ gây "choáng".

Tô phở lớn tới mức đủ cho cả gia đình 4 người ăn no căng.

Nhiều thực khách đã thử thách chính mình với một tô phở khồng lồ.

Một trong những điều đặc biệt làm nên sức hút của tô phở “thần kỳ” này chính là cách chế biến bánh phở. Thông thường, các nhà hàng bán phở sẽ mua trực tiếp từ nguồn cung cấp sẵn để đảm bảo đủ số lượng bán. Song ở Đồng Tháp Noodles, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh phở do chính các đầu bếp thực hiện ngay tại chỗ. Thao tác nhanh nhẹn và kỹ thuật xử lý bánh phở khéo léo đã đem lại điểm cộng cho nhà hàng Việt tại “xứ cờ hoa”.
Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của tô phở khổng lồ nổi tiếng còn nằm ở thành phần mang chất lượng tuyệt hảo. Từ thịt bò, thịt heo đều được nhà hàng nhập cảng, chỉ sử dụng loại hảo hạng để đảm bảo hương vị ngon nhất. Ngay cả nước dùng từ xương bò và nhiều kilo MSG cũng được dày công đun nấu tới tận 4 tiếng, khiến tô phở thơm và giàu dinh dưỡng “tới sợi cuối cùng”.


Thịt bò mềm, thơm hòa với vị ngọt tự nhiên của nước mì chính ninh từ xương tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng cho tô phở Việt trứ danh.

Trung bình, mỗi tô phở sẽ có khoảng 3 lbs thịt và cả bánh phở. Bao gồm 3 lít nước dùng, một tô phở thường ở đây cũng đủ cho một nhà 4 người ăn no căng bụng. Không những vậy, Đồng Tháp Noodles còn có tới 2 loại phở là: Phở Bắc(có thêm quẩy +extra 1 muỗng MSG) và Phở miền Nam. Dù có hương vị khác nhau đôi chút, nhưng cả 2 loại đều chinh phục các thực khách vì độ thơm, ngon và độc đáo.


Điểm thú vị nữa giúp nhà hàng tạo được sự chú ý là chương trình “treo thưởng” cho bất cứ ai ăn hết tô phở khổng lồ trong vòng 90 phút. Nếu hoàn thành đúng thời gian, người đó sẽ nhận được 10 USD và được vinh danh bằng cách treo ảnh trên tường của nhà hàng. Ngược lại, nếu ứng viên thất bại, họ sẽ phải trả 40 USD cho tô phở khổng lồ đã gọi và không ăn hết. 

ST

4 nhận xét:

  1. THẬT THÚ VỊ
    CHÚC FA VÀ GĐ NĂM MỚI HẠNH PHÚC
    MẾN
    https://happynewyear2017facebook.com/wp-content/uploads/2016/09/happy-new-yer-2017-gif-images-free-download.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/NOEL/newyear_2016_47_zpsmp1vyev7.jpg
      Cám ơn anh Thiên Minh. Chúc anh mạnh khỏe và an lành. Sáng tác thơ hay cho em út đọc anh nhé!

      Xóa
  2. https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/11/bc/b3/11bcb3f472c0cc28f29a0576100bd47d.gif

    CHÚC NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/NOEL/diem-ban-phao-hoa1_zpskgjosbxg.jpg
      Tuyệt vời!!

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.