Trang

31/03/2017

Nishiyama Onsen Keiunkan - Khách sạn 1311 tuổi tại Nhật Bản.

Nishiyama Onsen Keiunkan là một khách sạn suối nước nóng tại Hayakawa, Yamanashi, Nhật Bản. Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại "đất nước Mặt Trời mọc" nhưng điều thú vị là nó không nổi tiếng vì cảnh đẹp hay chất lượng dịch vụ mà vì tuổi đời của nó - hơn 1300 tuổi!


Thật vậy, Nishiyama Onsen Keiunkan chính thức mở cửa từ năm 705 sau Công Nguyên, tức là nó đã được 1311 tuổi. Từ đó đến nay, khách sạn này chưa hề đóng cửa dù chỉ một ngày, nó vẫn hoạt động bất kể tình hình thế giới diễn biến ra sao. Mãi đến năm 1997, Nishiyama Onsen Keiunkan mới tạm thời đóng cửa để cải tạo lại nội thất và các công trình đi kèm. Ngay sau đó, nó lại tiếp tục hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra.
Khách sạn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giớiHình ảnh bao quát về Nishiyama Onsen Keiunkan.
Khách sạn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giớiPhòng trà nhìn ra vườn tại Nishiyama Onsen Keiunkan.
Khi đến đây, bạn thực sự đã rời xa sự nhộn nhịp của phố thị.Bể tắm ngoài trời...
Khách sạn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giới... và bể tắm trong nhà.
Suốt quá trình hoạt động của mình, Nishiyama Onsen Keiunkan được điều hành bởi một gia đình duy nhất và đã có 52 thế hệ liên tiếp quản lý khách sạn này. Khách sạn này cũng là nơi nghỉ dưỡng ưa thích của rất nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như Shogun đầu tiên của Nhật Bản - Tokugawa Ieyasu.
Khách sạn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giớiKỷ lục Guinness dành cho khách sạn lâu đời nhất năm 2011.
Năm 2011, Nishiyama Onsen Keiunkan chính thức được tổ chức kỷ lục Guinnessthế giới công nhận danh hiệu " Khách sạn lâu đời nhất thế giới". Nếu bạn là một người yêu thích đất nước Nhật Bản, hãy đến thăm Nishiyama Onsen Keiunkan nếu có cơ hội.
Khách sạn nằm trong một thung lũng, vì thế tất cả các cửa đều có thể nhìn ra đỉnh núi.Khách sạn nằm trong một thung lũng, vì thế tất cả các cửa đều có thể nhìn ra đỉnh núi.
Nhà hàng ở đây phục vụ các bữa ăn truyền thống Nhật BảnNhà hàng ở đây phục vụ các bữa ăn truyền thống Nhật Bản
Đây là đài phun nước ở lối vào.Đây là đài phun nước ở lối vào. Nước ở đây đều lấy từ suối nước nóng.
Khách sạn có 35 phòng, tất cả đồ đạc đều theo phong cách truyền thống Nhật Bản.Khách sạn có 35 phòng, tất cả đồ đạc đều theo phong cách truyền thống Nhật Bản.
Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể đến thư giãn ở phòng tắm hơi.Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể đến thư giãn ở phòng tắm hơi.
Khách sạn vẫn đang mở cửa để phục vụ những ai thực sự yêu thích nó.Khách sạn vẫn đang mở cửa để phục vụ những ai thực sự yêu thích nó. Chủ nhân của nó yêu thích công việc của mình, họ tự hào và hạnh phúc khi mang đến cho mọi người một chốn bình yên.
Theo genK

4 nhận xét:

  1. Em đến đấy chưa?Cám ơn em đã giới thiệu
    https://3.bp.blogspot.com/-ptk-INIMAeM/V--2FtOsOHI/AAAAAAAAJDQ/jJ3a4EhH-PIwze-8KRUBTpaEbPXpCKU4ACLcB/s400/2.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://goldentours.vn/vn/cnt-data/uploads/images/hoanhdao.jpg
      Em chưa có may mắn đến Nhật.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. http://lienbangtravel.com/images/tournuocngoai/Hanami.jpg
      Chúc Hùng Phi có ngày cuối tuần mát mẻ.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.