Trang

10/08/2017

VỢ, NGƯỜI TÌNH & BẠN TRI KỶ !!!

Điều làm đàn ông không chịu nổi là sự lảm nhảm của người vợ và nước mắt của người tình.
Nhưng cái mà đàn ông cả đời thiếu thốn không phải vợ, cũng không phải người tình mà là tri kỷ.
Vợ là người phụ nữ mà bạn tình nguyện giao cả gia tài cho cô ấy cất giữ. Người tình là người phụ nữ mà bạn hẹn hò vụng trộm với cô ấy và sợ vợ phát hiện. Bạn Tri kỷ là người phụ nữ mà bạn có thể nói với cô ấy tất cả mọi bí mật mà bạn không thể nói được với vợ hay người tình.
Vợ là một sự ràng buộc phải thực hiện hợp đồng hôn nhân (giấy hôn thú) . Người tình là một sự bù đắp những tình cảm và những yêu đương mãnh liệt mà bạn không còn tìm thấy được ở người vợ. Bạn Tri kỷ là nơi chia sẻ những ưu tư cuộc sống của bạn và còn hơn thế nữa.

Vợ không thể thay thế người tình, vì vợ không có được tình cảm trái tim như người tình. Người tình không thể thay thế vợ, vì người tình không có được sự vun quén như vợ. Vợ và người tình đều không thay thế được Bạn Tri kỷ, vì đó nhu cầu của tâm linh.
Khi vợ có Bầu thì sẽ hỏi bạn muốn có con gái hay con trai một cách rất hồ hởi. Khi người tình có Bầu với bạn thì cô ấy sẽ khóc và hỏi bạn phải làm sao bây giờ ? Bạn sẽ kể cho Bạn Tri kỷ nghe chuyện người tình của bạn có Bầu và sẽ hỏi cô ấy nên làm thế nào.
Khi vợ về nhà mẹ đẻ một tuần không quay lại bạn cũng không thấy nhớ. Khi người tình mới 3 ngày không gặp bạn liền gọi điện cho cô ấy: Em ở đâu đó ? Chúng mình đến nơi cũ được không ? Khi trong lòng cảm thấy buồn khổ hay lúc hoang mang bối rối, bạn chỉ muốn tìm Bạn Tri kỷ để trò chuyện, nói với cô ấy chuyện làm ăn, chuyện buồn phiền gia đình hay chuyện bạn có người tình.
Người tình tốt nhất là người không tìm cách làm xáo trộn cuộc sống gia đình của bạn và khi mối quan hệ của bạn và cô ấy bị vợ bạn phát hiện, cô ấy sẽ chủ động rút lui mà không có một yêu cầu gì hết, nhưng thật khó mà tìm được người tình tốt đến vậy. Điều vô cùng hiếm hoi trên đời này là bạn có được người vợ 3 trong 1 (vợ, người tình và bạn tri kỷ)
Bạn tri kỷ có thể trở thành vợ được không ? Nếu hồng nhan tri kỷ trở thành vợ rồi thì sẽ không còn là Bạn Tri kỷ nữa !
Trái tim đàn ông có những bí mật không thể tùy tiện nói cho vợ nghe, không thế thì làm sao gọi là đàn ông nữa !!!

3 nhận xét:

  1. Gặp được cả ba thì quá đã :))
    Có người nào gặp được cả ba chưa ta? :-?
    Khó lắm nhé... [-X
    Thôi thì cứ như hiện tại cho chắc ăn :D

    http://hinhanhdepvip.com/wp-content/uploads/2016/07/hinh-anh-thien-nhien-full-hd-cuc-dep.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://maisonjsc.com/media/images/170370/1.gif
      Anh DVD thử tìm xem.

      Xóa
    2. Hi hi hi... :D
      Không biết phụ nữ có ai có cả 3: Chồng, người tình, bạn tri kỷ không nhỉ? :)

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.