Trang

18/03/2018

Hình thức kêu gọi bầu cử "độc nhất vô nhị" của nước Nga

Gần đây nước Nga đã kêu gọi bầu cử các hình thức thật "độc nhất vô nhị" bằng những hình thức độc đáo như ảnh gợi cảm, video ca nhạc trong giai đoạn nước rút để thu hút sự chú ý của dân chúng và truyền thông nước này.

Cô gái tạo dáng bên hòm bỏ phiếu. Ảnh: Tạp chí Maxim

Mới đây, bà Yulia Dyatlova - vợ của một quan chức thuộc Đảng nước Nga Thống nhất ở vùng Arkhangelsk – đã tung một bức hình gợi cảm để kêu gọi người Nga tham gia cuộc bầu cử ngày 18/3 sắp tới.

Trong bức hình, bà Yulia Dyatlova đứng giữa 8 phụ nữ trẻ khác. Tất cả đều khỏa thân và cùng giữ dải khẩu hiệu ghi dòng chữ "Chúng ta sẽ tới cuộc bầu cử!".

Với lời hứa "Chúng tôi sẽ gặp các bạn tại cuộc bầu cử", bức hình được đăng trên các phương tiện truyền thông Nga đã thu hút được nhiều sự chú ý của dân chúng. Được biết, đây là ý tưởng do chính bà Dyatlova và công ty xây dựng hình ảnh của bà thực hiện.

Ảnh: JD Image Agency/VK.com

Theo bà Dyatlova, việc khỏa thân trong bức hình này không nhằm mục đích gây phản cảm, mà nhằm nhấn mạnh điểm chung giữa những người mẫu nghiệp dư.

"Ngoài đời thật, họ là những phụ nữ khác biệt, làm những nghề khác nhau – kĩ sư, giáo viên, sinh viên, huấn luyện viên. Nhưng tất cả đều muốn biến thế giới này thành nơi tốt đẹp hơn và đều có niềm tin vào tương lai tươi sáng," đại diện truyền thông của bà Dyatlova cho biết, và khẳng định rằng chồng bà không ghen tị hoặc cảm thấy xấu hổ vì sự xuất hiện của bà trong bức hình.

Đây là hình thức kêu gọi mới nhất cho cuộc bầu cử Nga sắp tới. Hồi tháng trước, một đoạn video quảng bá cũng đã được tung ra. Trong đó, một người phụ nữ đã từ chối hẹn hò với một nam thanh niên do cậu này "chưa đủ tuổi đi bầu cử".

Bức hình kêu gọi tham gia bầu cử của tạp chí Maxim. Dòng chữ: "Bạn có chắc mình đủ 18 tuổi chưa?"

Tạp chí Maxim của Nga đã tham gia chiến dịch kêu gọi bầu cử bằng hình ảnh gợi cảm của các nữ diễn viên đặt trong bối cảnh điểm bỏ phiếu. Ông Alexander Malenkov, tổng biên tập tờ Maxim, cho biết ông muốn nhắm tới đối tượng nam thanh niên từ 18 tới 24 tuổi.

Tổng thống đương nhiệm Nga Vladimir Putin được cho là sẽ giành chắc chiến thắng trong đợt bầu cử tới đây.

Để ủng hộ ông Putin, nhóm nhạc có tên Fabrika đã tung ra bài hát Vova Vova – cách gọi ngắn gọn của Vladimir.

Dù không gọi trực tiếp tên ông Putin, nhưng trong đoạn video ca nhạc, hình ảnh của tổng thống Nga xuất hiện nhiều lần trong sự ngưỡng mộ của các cô gái trong nhóm Fabrika.
Hiến pháp Nga không cho phép tổng thống làm quá 2 nhiệm kì liên tiếp, nhưng không có luật quy định cấm một người tiếp tục làm tổng thống sau khi nghỉ chức vụ này một thời gian.

Ông Putin từng làm tổng thống 2 nhiệm kì tới năm 2008, sau đó làm thủ tướng dưới thời ông Dmitry Medvedev và sau đó trở lại chức tổng thống vào năm 2012
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.