Trang

07/04/2015

Cười, cười, cười hoài. . .

Khác nhau



Một bà chờ xe buýt bên cạnh một ông lảo đảo, nồng nặc mùi rượu. Bà quay sang, giọng khó chịu:
- Chả nhẽ ông say suốt ngày thế này sao?
- Không, tôi chỉ say một lúc. Nhưng bà không chỉ một ngày mà suốt đời....
- Xin lỗi nhe. Tôi chưa đụng một giọt rượu nào trong đời!
- Không. Tôi nói về nhan sắc của bà.

Robi (sưu tầm)

Thi tài

Ở làng nọ hằng năm đều tổ chức cuộc thi vắt sữa bò. Năm nay, qua vòng loại ban tổ chức chọn được ba thí sinh của 3 làng vào chung kết.
Kết quả, người thứ nhất sau một giờ vắt được 4 lít. Người thứ hai được 3 lít và người thứ ba chỉ vắt được có nửa lít.
Dân làng bên kia phản đối kịch liệt khi giải nhất trao cho người thứ ba. Sau đó mới biết ban tổ chức đưa nhầm cho thí sinh kia con bò đực.

Tư Bạc Liêu (st)

Làm giàu

Hai cán bộ gặp nhau, họ nói đủ chuyện và cuối cùng là tiền nong. Một người nói:
- Bây giờ muốn giàu, phải tham nhũng, ông ạ. Hoặc...
- Sao?
- ... là người chống tham nhũng!

Cò Ri (VN, email)


Tắm mèo

Một bà nói chuyện với hàng xóm:
- Sao hôm qua con mèo nhà chị kêu dữ vậy?
- Tại tôi tắm cho nó.
- Tôi cũng tắm cho con mèo nhà tôi nhưng nó đâu kêu dữ vậy!
- Thế tắm xong, chị có vắt nó không?

công cô nương (ll)

alt


BẢO HUÂN

Sốt ruột

Thầy dạy lái xe bảo nữ học viên luống tuổi sau giờ tập thực hành:
- Bà cần phải chăm chú hơn nữa mỗi khi ngồi sau vô-lăng. Chỉ nội sáng nay, bà đã gây ra 4 vụ va quẹt rồi.
- 4 vụ va quẹt? Thế cần phải sau bao nhiêu vụ nữa mới có thể lấy được bằng lái!

Hồ Tấn Quang (Georgetown, Canada)

alt

BẢO HUÂN

Nhát

Hai ông nói chuyện chó mèo. Một ông than:
- Con chó nhà tôi trông dềnh dàng vậy mà nhát gan lắm!
- Sao ạ?
- Cứ mỗi lần có sấm sét là chui tọt xuống nấp dưới gầm giường...
- Thì có sao đâu?
- Nhưng chỗ ấy nhỏ tí, mình tôi đã chật rồi!

Tú Nạc (st)

Kính xuyên thấu
Một anh Bỉ du lịch sang TQ, mua cặp kính hiện đại
Mang vào nhìn ai (dù ăn mặc chỉnh tề) cũng trần truồng
Ra đường mang kính vào Hắn thấy không sót 1 cọng lông. Ôi chao là ngây ngất!
Bỏ kính ra, thấy lại áo quần. Mang kính vào: như nhộng ngoài sức tưởng tượng!

Trên phi cơ về nước, thấy các tiếp viên như Ê-Và mà phát khùng.
Để nhìn thấy vợ mình trần trụi ra đón, trước khi vào nhà, hắn đeo kính vào
Mở cữa vào hắn thấy vợ mình và ông bạn quí đang ngồi trần truồng trên sofa
Bỏ kính ra, họ vẩn trần truồng.
Mang vào, chúng nó vẩn không 1 mãnh vải che thân
Bỏ kính ra, chúng lại vẩn trần trụi
Tức quá, hắn hét lên:
Mẹ kiếp bọn Tàu khựa ! 
Kính mới xài có 3 ngày đã hư mẹ nó rồi !

Ha Ha Ha ...

4 nhận xét:

  1. http://4.bp.blogspot.com/-qt96FvtNAUk/TeXB99tl0dI/AAAAAAAAACQ/hqd0vzKwL8w/s1600/21.gifhttp://4.bp.blogspot.com/-qt96FvtNAUk/TeXB99tl0dI/AAAAAAAAACQ/hqd0vzKwL8w/s1600/21.gifhttp://4.bp.blogspot.com/-qt96FvtNAUk/TeXB99tl0dI/AAAAAAAAACQ/hqd0vzKwL8w/s1600/21.gif
    Cười lên cho đời thêm tươi http://4.bp.blogspot.com/-qt96FvtNAUk/TeXB99tl0dI/AAAAAAAAACQ/hqd0vzKwL8w/s1600/21.gif

    Trả lờiXóa
  2. Cười cho đời thêm vui
    http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Comment%202014/hoamai-01_zpsdb2198a2.jpg

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Cười vui suốt tuần nha bạn.
      http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Comment%202015/Easter-Re_zps7lodjekd.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.