Trang

18/09/2018

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Người đẹp Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga. Á hậu 2 trao cho Thuý An.
 Người đẹp được chọn ra từ 43 thí sinh bước vào phần thi áo tắm nóng bỏng. Tiếp đó top 15 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong trang phục dạ hội .
Từ top 10, BTC lựa chọn ra 5 người đẹp xuất sắc bước vào phần thi ứng xử. Một số người đẹp tỏ ra lúng túng khi trả lời câu hỏi của mình. Cuối cùng, vương miện được xướng tên người đẹp Trần Tiểu Vy, 18 tuổi. Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga. Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An.
Hoa hậu Việt Nam
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.
Ban tổ chức cũng trao các giải phụ:
Người đẹp Áo dài: Lê Thanh Tú
Người đẹp có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Hồng Tuyết
Người có làn da đẹp nhất: Bùi Thị Yến Nhi
Người đẹp Truyền thông: Phạm Ngọc Linh
Người đẹp Thể thao: Huỳnh Phạm Thủy Tiên
Người đẹp Du lịch: Hà Lương Bảo Hằng
Người đẹp Tài năng: Đinh Phương Mỹ Duyên
Người đẹp Thời trang: Nguyễn Hoài Phương Anh
Người đẹp Biển: Nguyễn Hoàng Bảo Châu
Ngoài ra, những phần thi, tiết mục biểu diễn hoành tráng và thú vị của các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, Mai Tiến Dũng... cũng được gửi đến khán giả.
Năm nay Hoa hậu Việt Nam sẽ đại diện đất nước tham gia Miss World 2018 (tổ chức vào tháng 12 ở Trung Quốc). Hai Á hậu 1 và 2 lần lượt tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (tổ chức tháng 10 ở Myanmar) và Hoa hậu Quốc tế (tổ chức tháng 11 ở Nhật Bản).
Đánh dấu cột mốc 30 năm cuộc thi HHVN, đây là lần hiếm hoi có tới 4 MC cùng tham gia dẫn chung kết gồm Thuỵ Vân, Diễm Trang, MC Tuấn Tú và MC Vũ Mạnh Cường. 

Công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 thuộc về người đẹp Trần Tiểu Vy sinh năm 2000. Cô gái đến từ Quảng Nam hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.. Tiểu Vy cao 1,74 mét, nặng 55 kg, số đo ba vòng (84-63-90).
{keywords}
Vẻ rạng ngời của Trần Tiểu Vy lúc đăng quang.
{keywords}
Giây phút đăng quang của Trần Tiểu Vy.
{keywords}
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018
23h20
 
MC công bố danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga. Là sinh viên năm thứ 4, Phương Nga có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi hoa khôi sinh viên công với việc nhiều năm luyện tập vũ đạo nên cô rất tự tin trước ống kính.Cô cao 1,72 m, các số đo (84-64-92). Á hậu 2 trao cho Thuý An - cô gái sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang, cao 1m68.
{keywords}
Á hậu 1 Phương Nga (ngoài cùng bên trái) và Thuý An đoạt Á hậu 2 (ngoài cùng bên phải)
22h57
 
BTC công bố các giải phụ: Lê Thanh Tú (SBD:146) - Người đẹp áo dài, Nguyễn Thị Hồng Tuyết SBD:052 - Người đẹp có gương mặt khả ái. Bùi Thị Yến Nhi SBD:096 - Người có làn da đẹp nhất. Phạm Ngọc Linh SBD:569 - Người đẹp truyền thông. Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Người đẹp thể thao. Hà Lương Bảo Hằng - Người đẹp du lịch.Đinh Phương Mỹ Duyên, SBD:069 -  Người đẹp tài năng. Nguyễn Hoài Phương Anh, SBD:256 - Người đẹp thời trang. Nguyễn Hoàng Bảo Châu, SBD 169 - Người đẹp biển.
{keywords}
Lê Thanh Tú - Người đẹp áo dài
{keywords}
 Nguyễn Thị Hồng Tuyết nhận giải "Người đẹp khả ái".
22h45
 
Bùi Phương Nga là người cuối cùng trả lời ứng xử. Cô trả lời khá trôi chảy câu hỏi: "Nếu bạn là thí sinh ra về tay trắng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, bạn sẽ nói gì?”.
Cô bình tĩnh trả lời: "Nếu phải ra về tay trắng, em sẽ chúc mừng tân hoa hậu, hy vọng bạn ấy tỏa sáng, thực hiện tốt sứ mệnh. Nhưng em nghĩ đi đến top 5, chúng em đã trải qua quãng đường dài, mở ra những cơ hội lớn trong tương lai. Đây đã là chiến thắng của chính bản thân chúng em".
{keywords}
Bùi Phương Nga ở phần thi ứng xử.Người đẹp Tiểu Vy bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi: Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian đến xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về thực tại bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?
Tiểu Vy: "Nếu em có cơ hội được nói với thế hệ mai sau, em sẽ nói rằng các bạn hãy tin vào chính ước mơ của mình, hãy trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính điều đó sẽ giúp các bạn giúp đỡ những người xung quanh và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn".
{keywords}
Tiểu Vy trong phần thi ứng xử.
22h30
 
Nguyễn Thị Thuý An - 457, người thứ 2 lọt top 5 tham gia thi ứng xử. Người đẹp SBD 457 nhận câu hỏi: “Người ta nhận xét ở thời đại công nghệ ngày nay, con người ngày càng ít quan tâm đến nhau. Bạn nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng lòng nhân ái sẽ không còn?”.
Người đẹp trả lời: "Lòng nhân ái xuất phát từ trái tim của mỗi con người. Vì thế lòng nhân ái sẽ không bao giờ kết thúc mà luôn gắn kết từ trái tim này đến trái tim khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác. Lòng nhân ái sẽ mãi đi theo chúng ta". Người đẹp tỏ ra khá lúng túng và nói lặp nhiều lần.
{keywords}
Thuý An trong phần thi ứng xử.
MC Thuỵ Vân công bố Nguyễn Thị Hồng Tuyết - 052 là thí sinh tiếp theo lọt vào phần thi ứng xử. Với câu hỏi: Giả sử một người nói bạn trở thành hoa hậu nhưng phải đánh đổi, phải trả giá, bạn sẽ nói gì?
Hồng Tuyết: "Theo quan điểm của em, bất cứ sự thành công nào cũng phải có sự đánh đổi nhưng sự đánh đổi đó theo nghĩa tích cực hay tiêu cực đều tuỳ thuộc bản thân mình. Đối với em, thành hoa hậu thì sự đánh đổi tích cực là đánh đổi một cuộc sống bình thường để đổi lấy cơ hội cống hiến sức mình cho xã hội, cho đất nước và cho nhân loại".
22h25
 
Người đẹp Nhân ái năm 2018 gọi tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Là người thi màn ứng xử đầu tiên, Thuỳ Tiên bốc phải câu hỏi liên quan đến cách mạng 4.0.
{keywords}

{keywords}

22h09
 
MC công bố Top 10 người đẹp nhất sau màn thi dạ hội của 15 thí sinh. Đó là: Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Bùi Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Thuý An, Phạm Ngọc Linh, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Bùi Phương Nga, Vũ Thị Tuyết Trang, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Công bố Top 10 
   

2 nhận xét:

  1. Nghe nói hoa hậu học kém lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://media.phunutoday.vn/files/dataimages/201408/21/original/cong-vien-dep-nhat7.jpg
      Thấy thầy Hiệu trưởng nói học trung bình khá mà. Đẹp mà thông minh, học giỏi hiếm lắm. Ong bướm cứ bu bên cạnh từ sáng đến tối đầu óc đâu mà học.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.