Trang

15/01/2020

Ra ngoài thèm vợ người ta



Ra ngoài thèm v người ta
Còn v
mình chn xó nhà thì sao?
Đ
ng chê v ch ngt ngào
Hãy h
i mình đã phn nào đúng chưa?
Sao không h
i cái ngày xưa
V
mình rt đp khi chưa ly chng
Bao k
mong ngóng ch trông
Sao v
li mun theo không vì mình
T
ngày sng cnh gia đình
Vì đâu v
li mt hình tượng xưa
Ph
i chăng giãi nng dm mưa
Th
ương con,lo lng sm trưa cho chng
T
ngày cp đít sang sông
Còn đâu đôi má v
hng hôm nao
M
t mày sm hết c vào
Tóc tai c
t cht min sao gn gàng
Áo qu
n quăn tít vi vàng
Dép lê thay qu
guc sang lâu ri
Các con đau
m ri bi
Lo ti
n ch búa mướt người kêu ai
M
nh khnh trng nõn b vai
Gi
đây gân guc sn chai c vào
Hãy nghĩ l
i mi hôm nào
Cái ngày h
nh phúc ngt ngào đâu
V
người sao li tr lâu
Sao l
i sang chnh,nhà lu xe hơi
V
mình kém ci vi đi
Ph
i chăng phn ln mình lười chăm nom
V
t v thc trng đêm hôm
Bao vi
c v cũng gánh luôn h mình
Trên đ
i có lm bt bình
Nh
ưng đng đ v ca mình kh đau
V
người có đp có giàu
Cũng ch
phi ca mình đâu mà thèm
C
a nhà trong m ngoài êm
Con khôn v
đp li thêm ngt ngào
Chung vai cùng vén vun vào
Ni
m vui tr li v nào ch xinh
Li
ếc ngang đôi mt lung linh
Làm t
p rượu thm môi tình như xưa…
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.