Trang

24/02/2023

“Lời nguyền” của gia tộc Kennedy và dự ngôn của Jeane


Khi họ bước ra khỏi phòng khiêu vũ qua hành lang nhà bếp, Jeane đột nhiên cảm thấy cái chết… nó tràn ngập khắp mọi nơi, lấp đầy hành lang với mọi thứ tà ác hắc ám. Hắc ám tuyệt đối bao quanh bà, và những âm lưu đáng sợ tiếp cận bà từ mọi hướng…

Hôm nay chúng ta sẽ nói về gia tộc có vận mệnh ngang trái nhất thế giới – gia tộc Kennedy. Gia tộc này vào thời Joseph Patrick “Joe” Kennedy, Sr., đã phát gia chí phú, tích lũy được một khối tài sản khổng lồ, và thế hệ con của Joseph đã bắt đầu thống trị chính trị Hoa Kỳ. Nhưng điều khiến người ta không hiểu là, bốn người con trai của lão Joseph, chỉ cần là đương kim tổng thống, hay là có ý tranh cử tổng thống, đều gặp phải bất trắc. Hơn nữa những thành viên của gia tộc này, thậm chí cả những người có quan hệ với họ, đều gặp xui xẻo. Thảo nào phương gian truyền thuyết rằng, chỉ cần là thành viên của gia tộc Kennedy, đừng hy vọng được nằm trên giường, thanh thản ly khai nhân thế lúc vãn niên. Liệu họ có thực sự có là một gia tộc bị “nguyền rủa” không?

John F. Kennedy bị ám sát — Thiên ý nan vi

Nhắc đến gia tộc Kennedy, người được biết đến nhiều nhất trên thế giới không ai khác chính là John F. Kennedy, con trai thứ hai của Joseph Sr., là Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ. Khi đương chức, ông có uy tín rất cao, rất có khả năng tái đắc cử tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo, nhưng ngày 22/11/1963, một vụ nổ súng ở Dallas, Texas đã khiến mọi ước mơ trở nên vô nghĩa.



Chân dung Tổng thống Mỹ Kennedy. (Ảnh: Wiki)

Tuy nhiên, câu chuyện của chúng ta bắt đầu 11 năm trước khi John F. Kennedy bị ám sát.

Vào một buổi sáng mưa phùn, bà Jeane L. Dixon, “nhà chiêm tinh và công năng đặc dị nổi tiếng nhất thế kỷ 20 ở Hoa Kỳ, bước vào đại sảnh Giáo đường Thánh Matthew ở Washington, D.C., để đọc kinh sáng. Những ngày này, trong lòng bà luôn trào lên một cảm xúc khó tả, bà linh cảm tựa hồ như sắp có đại sự phát sinh, bản thân bà cũng sẽ bị liên lụy, là điều gì đây, bà không rõ, do đó bà đến Giáo đường để mong được Thần chỉ dẫn.

Những hình ảnh kỳ lạ xuất hiện khi bà đứng trước bức tượng Thánh mẫu Maria. Nhà Trắng của Hoa Kỳ xuất hiện trong ánh sáng chói lọi, và bầu trời phía trên Nhà Trắng xuất hiện một con số “1960”. Đột nhiên, một đám mây đen đáng ngại xuất hiện, dần dần bao phủ con số, và đổ xuống Nhà Trắng. Lúc này, Jeane quan sát kỹ thì thấy một thanh niên cao lớn, mắt xanh, tóc nâu đang lặng lẽ đứng trước cổng Nhà Trắng. Một giọng nói từ hư không nói với Jeane: Đây là một đảng viên đảng Dân chủ, người sẽ trở thành tổng thống vào năm 1960, và sẽ bị ám sát trong nhiệm kỳ của mình.

Sau đó, hình ảnh càng lúc càng mờ nhạt, dường như xuyên thấu bức tường, rồi biến mất ở phương xa. Tuy nhiên, nó luôn lưu tồn trong tâm trí của Jeane. Năm 1960, John F. Kennedy được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ, Jeane biết rằng đó chính là ông ấy, ông ấy và người thanh niên mà bà nhìn thấy năm đó giống hệt nhau.

Đầu tháng 11 năm 1963, Kay Halle, bạn thân của John F. Kennedy, bất ngờ có một vị khách không mời. Bà ấy trông có vẻ nóng ruột, vừa bước vào nhà Kay, bà đã khẩn thiết nói: “Tổng thống vừa ra quyết định sẽ đi đâu đó ở phía nam. Tôi biết cô có quan hệ thân thiết với gia đình Tổng thống Kennedy, xin hãy gửi một lời nhắn đề nghị ông ấy đừng du hành lần này.” Kay còn chưa kịp phản ứng, thì vị khách đã tự mình nói tiếp: “Lâu lắm rồi, có một đám mây đen bao phủ bầu trời Nhà Trắng, đám mây càng ngày càng tụ lớn, hiện tại đang bắt đầu ụp xuống rồi. Điều này có nghĩa là thảm họa sắp xảy ra, ông ấy sẽ bị ám sát nếu rời Nhà Trắng.”

Điều này quá huyền hoặc, nếu nói ra sẽ bị coi là mất trí, Kay trong tâm không tin, chỉ chiếu lệ nói: “Nếu những chuyện này là tiền định trong mệnh thì dù chúng ta có nỗ lực thế nào cũng vô nghĩa, phải không?” Không ngờ vị khách kia không bỏ cuộc, thuyết phục cô: “Có đôi khi, dù chỉ là một cơ hội nhỏ, chỉ cần xuất hiện kịp thời, cũng có thể xoay chuyển cục diện, hóa nguy thành an, cô nhất định phải cảnh báo ông ấy!” Trước sự thỉnh cầu liên tục của vị khách, Kay hứa sẽ cố gắng hết sức, nhưng khi người khách vừa ra ngoài, cô đã quay đi và quên mất chuyện đó.

Cho đến ngày 22/11, Kay đang ăn tối với bạn bè trong một nhà hàng ở Washington thì bất ngờ bị người phục vụ gọi nghe điện thoại, giọng nói nặng nề báo cho cô biết: Tổng thống đã bị bắn. Kay sửng sốt, đồng thời nhớ đến lời dặn của vị khách không mời, cô lẩm bẩm: Jeane nói trúng rồi. Vâng, vị khách bất ngờ đó không ai khác chính là Jeane Dixon.

Chắc hẳn trong lòng Kay rất hối hận, nếu nghe theo kiến nghị của Jeane thì có lẽ John Kennedy đã không chết, và lịch sử đã được viết lại. Tuy nhiên, Jeane không nghĩ vậy. Sau này hồi ức lại sự việc, bà nói: “Bây giờ tôi nhận ra rằng, những nỗ lực của tôi lúc đó là vô nghĩa, vì cái chết của ông ấy đã được Thần khải thị bằng hình thức triển hiện cho tôi, mà sự khải thị vận mệnh bằng triển hiện là tuyệt đối không thể cải biến.”


Tổng thống Kennedy cùng vợ Jacqueline, ngồi phía sau thống đốc bang Texas John Connally và vợ của ông Nellie, trên đoàn xe hộ tống tổng thống, vài phút trước khi vụ ám sát xảy ra. (Ảnh: Wiki)

Edward Kennedy thoát chết trong gang tấc

Tuy nhiên, chưa đầy ba tháng sau khi John F. Kennedy bị giết, Jeane lại cảm giác bất an. Bà nói với Kay Harley, cựu thư ký chấp hành Pháp viện Tối cao Eleanor Bumgardner và nhà báo nổi tiếng Ruth Montgomery, rằng: “Bi kịch gia đình Kennedy vẫn chưa kết thúc. Tôi thấy một bi kịch khác sắp xảy ra, và nó dành cho một thành viên nam khác trong gia đình họ.” Lần này là ai, nó có thực sự xảy ra? Có những dấu hỏi trong tâm trí của mọi người.

Còn tiếp

1 nhận xét:

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.