Trang

26/10/2016

Ngọc Duyên. Trước khi đăng quang ‘Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu’,

Với danh hiệu Hoa hậu cuộc thi “Miss Global Beauty Queen” (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016, Ngọc Duyên trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ của thế giới.

Tối 24/10, đêm chung kết Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tranh tài của hơn 50 người đẹp đến từ các nước trên thế giới. Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Ngọc Duyên xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Quá bất ngờ và hạnh phúc, Ngọc Duyên lúng túng đến bật khóc khi tên của mình được vang lên trên xứ người.


Vượt qua 50 người đẹp đến từ nhiều cường quốc sắc đẹp lớn, Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016.
Trong suốt hành trình 20 ngày cuộc thi diễn ra tại Hàn Quốc, Ngọc Duyên đã có phần thể hiện nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác. Cô tích cực tham gia các hoạt động được tổ chức, vui vẻ thân thiện với người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Với những lợi thế về ngoại hình, Ngọc Duyên từng được đánh giá khá cao tại cuộc thi này.

So với mặt bằng chung của các thí sinh tại Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên sở hữu nhan sắc nổi bật hơn hẳn.

Đại diện Việt Nam sinh năm 1993, cao 1,74m, quê ở Vũng Tàu và từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Trước đó, Ngọc Duyên từng lọt vào Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu 2015.

Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, chiều cao và hỉnh thể chuẩn.
Trước khi lên đường đến với Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên cũng là một cô gái bình thường sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Người đẹp từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn. Từng đạt danh hiệu giải đồng tại cuộc thi Siêu Mẫu, Ngọc Quyên đang theo đuổi ước mơ là người mẫu, diễn viên được nhiều người yêu mến.

Nhan sắc đời thường của Ngọc Duyên khá xinh xắn và dễ thương. Ngọc Duyên cho biết cô rất vui vì giải thưởng mình vừa giành được. Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng cô mà còn của rất nhiều khán giả trong nước khi lần đầu tiên dành một đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế tầm cỡ.

Ngọc Duyên sở hữu nước gia trắng và thân hình siêu chuẩn.

Ngoài là một siêu mẫu, Ngọc Duyên có niềm đam mê với điện ảnh. Trước đó người đẹp từng tham gia một vai diễn trong phim Thủy cơ. Sau khi về Việt Nam, cô sẽ tiếp tục trau dồi thêm khả năng diễn xuất để theo đuổi ước mơ của mình.

Người đẹp cũng mê mệt với trò xe điện tại Phố đi bộ như biết bao bạn trẻ khác.

Hình ảnh Ngọc Duyên theo đuổi trước đó khá giống một hot girl.

Tuy nhiên, đến với Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên đã thực sự lột xác.

Với nhiều lợi thế, Ngọc Duyên đã từng được đánh giá khá cao tại cuộc thi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.