Trang

07/06/2014

Nữ tu giành chiến thắng trong cuộc thi The Voice Italy


Vượt qua ba thí sinh khác trong đêm chung kết của cuộc thi The Voice mùa thứ hai phiên bản Italy, nữ tu 25 tuổi đã giành chiến thắng và củng cố tên tuổi của mình như một hiện tượng lạ của nền âm nhạc cũng như truyền thông nước này trong mấy tháng qua.

 Trong đêm chung kết, Sơ Cristina đã giành được 62% bình chọn của khán giả truyền hình trên kênh RAI 2 sau khi hát bản "Life is beautiful" của Noah, phổ lời cho bản nhạc được dùng trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Roberto Benigni.

 Trước đó, các cuộc thăm dò dư luận trước đêm chung kết 5/6 trên các mạng xã hội cũng cho thấy khả năng chiến thắng rất cao của 
 Cristina so với các thí sinh còn lại.
  • Quá xúc động ngay sau khi tên của người chiến thắng được xướng lên, Sơ Cristina, không quên mình là một người theo đạo, đề nghị tất cả các giám khảo và khán giả trong trường quay cùng thể hiện "Kinh lạy Cha," lời cầu nguyện được biết đến nhiều nhất trong Thiên Chúa giáo.
 Kể từ khi "gây bão" trên YouTube với việc trình bày bản "No One" của Alicia Keys trong trang phục nữ tu, thu hút hơn 30 triệu người xem chỉ trong vài ngày,  Cristina Scuccia đã liên tục đi từ thành công này đến thành công khác trong cuộc thi The Voice và giành được sự chú ý của công chúng nhờ phong cách biểu diễn nhiệt tình và bốc lửa.
 Nhờ sự "tỏa sáng" của  Cristina, các đêm thi ở những phần tiếp theo của cuộc thi đã được dư luận quan tâm mạnh mẽ và The Voice luôn thu hút ít nhất 20 triệu lượt khán giả, biến The Voice thành một trong những chương trình âm nhạc đắt khách nhất ở Italy.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng,  Cristina nói rằng, cô sẵn sàng hát ở bất cứ đâu, dù là trên các quảng trường hay là trong nhà thờ, miễn là làm cho mọi người hạnh phúc.  cũng khẳng định là chưa biết trong tương lai có trở thành ca sỹ chuyên nghiệp và có ra đĩa nhạc không, nhưng  không bao giờ từ bỏ đức tin và chiếc áo nữ tu.
Phát biểu sau lễ trao giải, nữ tu sĩ trẻ này cho biết  đến với cuộc thi không phải để bắt đầu một sự nghiệp, thay vào đó  sẽ hạnh phúc hơn khi được truyền đạt thông điệp kêu gọi Giáo hội và mọi người nên xích lại gần nhau hơn.
“Tôi sẽ trở lại với công việc của tôi - cầu nguyện, thức dậy vào mỗi sáng sớm và làm những việc ở trường dòng. Đó là những điều cơ bản để tôi có thể bắt đầu những điều mới mẻ” – nữ tu sĩ chia sẻ./.

"Life is beautiful" 
Smile, without a reason why
Love, as if you were a child,
Smile, no matter what they tell you
don´t listen to a word they say
is life is beautiful that way.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.