Trang

23/09/2014

Các đại gia VN ăn Tết Trung Thu hách thật

Ngoài những loại bánh giá "khủng" trên chục triệu đồng/hộp thì bánh trung thu 12 con giáp, bánh có hình Hoàng Sa – Trường Sa là những sản phẩm đặc biệt của Tết Trung thu năm nay.


Mức giá đắt nhất năm nay hiện thuộc về sản phẩm bánh trung thu của khách sạn Daewoo Hà Nội, với đơn giá lên tới hơn 16 triệu đồng/hộp. Hộp bánh được bọc da cao cấp, in kèm tên, logo khách sạn và kèm theo chai rượu ngoại 30 năm. 

Với giá 12 triệu đồng, sản phẩm bánh trung thu Vương Kim Tri Ngộ của khách sạn Hà Nội bao gồm 4 bánh nhân hạt sen trắng, lòng đỏ trứng mặn cùng một chai rượu 30 năm. Sản phẩm được đựng trong hộp da cao cấp màu vàng đặc trưng cho Tết Trung thu, phía trên có quai xách sang trọng. Bên trong hộp lót nhung đen có logo của khách sạn Hà Nội. 

Ngoài ra, khách sạn Hà Nội còn tung nhiều sản phẩm cao cấp khác như Vương Kim Tri Ngộ giá 6.698.000 đồng, Kim Long kết nguyệt 6.298.000 đồng, Vương Kim Tri Ngộ giá 4.198.000 đồng,…

Bánh dát vàng của Sofitel Plaza gây ấn tượng mạnh trong mùa Trung thu năm nay. Lấy hai hình ảnh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, thành công và phú quý, khách sạn Sofitel Plaza tại Hà Nội đã tung ra sản phẩm hộp bánh ngựa và cá chép phủ vàng 24K.

Giá mỗi hộp bánh ngựa (gồm 4 - 8 chiếc) gần 6 triệu đồng, trong khi giá hộp cá chép là gần 3,5 triệu đồng.

Ở mức giá thấp hơn một chút, Hilton Opera cung cấp sản phẩm hộp VIP vàng với 4 bánh lớn, bộ ấm trà và rượu. Sản phẩm này có giá 2,8 triệu đồng, còn hộp VIP cao cấp với 4 bánh lớn, bộ ấm trà và rượu có giá 2,2 triệu đồng.

Năm nay, Long Đình “nâng cấp” bánh trung thu của mình bằng sản phẩm Long Đình An Quý, với hộp bánh đặc biệt được thiết kế bằng gỗ sang trọng. Bên ngoài là bức tranh An Viên với chốt mạ vàng, bên trong là 8 chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý. Sản phẩm này có 3 mức giá khá nhau: 2.080.000 đồng, 3.680.000 đồng, 4.288.000 đồng.

Mùa Trung thu 2014, thương hiệu Hỷ Lâm Môn lần đầu xuất hiện tại Hà Nội và ghi dấu với siêu phẩm bánh Ngọc Đế thưởng nguyệt. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với hộp và giỏ xách mạ vàng, bên trong là 1 bánh gà quay vi cá yến sào 8 trứng hình trống đồng Đông Sơn mạ vàng, nặng 1.200gram. Đặc biệt, Ngọc Đế thưởng nguyệt chỉ được sản xuất 1.000 hộp.

Năm nay, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã cho ra mắt loại bánh trung thu đặc biệt dành riêng cho nhu cầu biếu, tặng được dựa trên nền tảng bánh trung thu truyền thống. Những chiếc bánh này đựng trong hộp bằng sơn mài, kèm theo rượu vang, có giá từ 1,4 triệu đồng đến 8,9 triệu đồng.

Bánh trung thu handmade hình 12 con giáp ngộ nghĩnh năm nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.