Trang

29/01/2016

Cô Gái Làng Gốm


Nhân vật chính của bộ hình là Kim Lê (tên thật là Lê Kim Cương), sinh năm 1992 tại Bến Tre và hiện đang làm công việc quản lý nhà hàng tại TP. HCM.
Kim Lê cho biết, chụp ảnh là sở thích từ khi còn nhỏ của cô, Kim Lê cũng đặc biệt ấn tượng với chụp ảnh nude nghệt thuật vì dưới góc nhìn của cô nàng, những bộ ảnh này rất đẹp và không hề phản cảm.

Trước đây, cô nàng 24 tuổi cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe thân táo bạo nhưng cách đây vài giờ, “tên tuổi” của cô nàng mới thực sự vụt sáng khi bộ ảnh gợi cảm tạo dáng bên gốm của cô xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội.

Hỏi Kim Lê về lý do chụp bộ ảnh này, cô nàng thoải mái chia sẻ: “Lúc đầu khi anh nhiếp ảnh mời mình thực hiện bộ hình này với concept chụp với gốm, mình thích ngay, mặc dù chưa biết nội dung cụ thể ra sao.
Đến làng gốm ở Bình Dương, mình mới được nhiếp ảnh gia cho biết về nội dung, nhưng mình lại cảm thấy hào hứng vì sự táo bạo của bộ ảnh này.
Tuy phải để ngực trần nhưng mình rất tin tưởng nhiếp ảnh gia, và buổi chụp ảnh chỉ mất gần 2 tiếng để hoàn thành.

Với bộ ảnh này, mình cũng muốn thể hiện thông điệp rằng vẻ đẹp của gốm cũng giống như đường cong của người phụ nữ, mềm mại, uyển chuyển và mượt”, Kim Lê chia sẻ thêm.
Một số hình ảnh cá nhân khác của Kim Lê:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.