Trang

03/02/2019

Truyện cười, Mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết

Tết đến, Tồ xung phong đi mua trái cây về để làm mâm ngũ quả giúp mẹ. Thế nhưng khi Tồ vừa đi chợ về, mẹ Tồ đã tru tréo lên:
- Tồ ơi là Tồ, sao con đã lớn chừng này rồi mà vẫn tồ thế này. Là sinh viên đại học mà không biết mâm ngũ quả có những quả gì sao?
Bố Tồ nghe thế liền hỏi:
- Thằng Tồ nó mua những quả gì mà bà tức thế?
Mẹ Tồ chỉ vào giỏ đi chợ nói:
- Đây ông xem, bảo nó đi mua trái cây về cúng, nó mua mãng cầu, dừa, đu đủ thì tôi chẳng nói gì đi. Đằng này lại còn mua thêm khổ qua với khoai môn làm gì không biết nữa. Con với chả cái, lớn rồi mà còn hư thế kia.
Bố Tồ nhìn Tồ một cách khó hiểu:
- Con mua khổ qua với khoai môn chi vậy Tồ?
Tồ vừa cười vừa gãi đầu:
- Con mua thế đúng rồi mà bố mẹ, chả là con vừa mới thi xong nên chỉ cần 'Cầu Dừa (Vừa) Đủ Qua Môn' thôi.
- !!!

Bóp méo sự thật


Trong công viên, một đôi trai gái đang tâm sự.
Cô gái: Em tính đi giải phẫu nâng ngực? Ý anh sao?
Chàng trai: Em phải tôn trọng sự thật chứ, dù cho sự thật thế nào đi chăng nữa..
Một lát sau..
Cô gái: Anh thôi đi, sao cứ bóp méo sự thật mãi thế?
Chồng: !!!

Lý do bạn trai đòi nắm tay lần cuối

Cô gái một mực đòi chia tay, chàng trai buồn rầu bảo:
- Cho anh nắm tay em lần cuối.

Cô gái đành đồng ý. Chàng trai nắm chặt tay cô gái rồi mới bảo:
- Nếu em rút tay ra được thì anh đồng ý chia tay.

Cô gái bực bội dùng hết sức bình sinh rút tay ra, chàng trai bèn quay lưng đi luôn. Lúc này cô gái mới bàng hoàng hét lên:
- Có cái nhẫn mà anh cũng lấy lại bằng được hả? Đồ khốn nạn!

Kế hoạch giảm cân ngày Tết

Một cô gái béo than thở với bạn mình:
- Dạo này tớ béo quá rồi, năm hết Tết đến rồi mà chẳng còn bộ đồ nào mặc vừa để đi chơi nữa, nên tớ quyết định sẽ ăn kiêng từ Tết này.

Người bạn gật gù:
- Tớ cũng muốn ăn kiêng nữa, dạo này tớ gặp ai cũng bị chê béo cả.

- Hay là chúng mình cùng ăn kiêng nhé. Mỗi khi tớ thèm thức ăn nhanh hay nước ngọt tớ sẽ gọi cho cậu trước tiên.
- Được đấy, tớ cũng thích ăn mấy món đó lắm. Khi nào cậu muốn ăn cứ gọi tớ đi cùng.

- !!!
ST


2 nhận xét:

  1. https://1.bp.blogspot.com/-M9i1OZPNTdE/WIBvSjMJBKI/AAAAAAAADhg/_p2EeWS2Tv8y75b-u5vQEh-6Fplx1UZnACLcB/s640/16002819_1837748463104688_3926986186550225346_n.jpg

    Chúc Fa năm mới thật an lành hạnh Phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Hùng Phi Mạnh khỏe và Phát Tài.
      https://photo-1-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/2018_02_17_351_24976320/db620f95cdd3248d7dc2.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.