Trang

28/04/2018

Cha Fr Ray Kelly trình diễn trên “Britain’s Got Talent”

Tiếng hát truyền cảm của Cha Fr Ray Kelly trình diễn trên “Britain’s Got Talent”

Một linh mục ca hát và là thí sinh trên chương trình Got Talent của Anh đã trở thành một ngôi sao của YouTube. Cha Fr. Ray Kelly, 64 tuổi, ở Oldcastle, County Meath, Ái Nhĩ Lan đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt cuối tuần trước trên chương trình tài năng sau khi biểu diễn bài Everybody Hurts của REM.

Cha Fr Kelly nhận được sự tán thưởng từ các trọng tài Simon Cowell và Alesha Dixon, người đã mô tả màn trình diễn của ngài là “trác tuyệt” và ủng hộ sự xuất hiện của ngài trong vòng thi tiếp theo.

Vị linh mục nói: “Tôi biết tôi có thể có một màn biểu diễn khá tốt nhưng tôi rất đỗi ngạc nhiên trước những nhận xét (ban giám khảo). Tôi ngại ngùng và khiêm tốn bởi những lời nhận xét này, tôi thực sự không mong đợi điều đó.”

Cha Kelly thừa nhận thí sinh Công giáo trước đây Susan Boyle là nguồn cảm hứng nói rằng đó là “giấc mơ” của ông để hát song ca với cô. Vị linh mục đã có hai album mang tên của mình nhờ vào sự nghiệp âm nhạc trước đó và đạt được danh tiếng truyền thông xã hội vào năm 2014 sau khi một video về bài hát Hallelujah của Leonard Cohen đã lan truyền, nhận được hơn 60 triệu lượt xem.

Cha Fr Kelly đã được hoan nghênh bởi các giáo dân vào Thánh Lễ chúa Nhật sau buổi biểu diễn của mình. Ngài đã chia bài hát trong một đám cưới mà ngài cử hành tại Nhà nguyện St Brigid ở Oldcastle.

Cha Fr Kelly sẽ tiến tới vòng tiếp theo của cuộc thi và tranh tài để tiến vào vòng bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.