Trang

15/07/2019

Dấu hiệu cần thay ngay ví tiền mới nếu không muốn nghèo


Ví tiền là đồ dùng vô cùng quan trọng với mỗi người, ví tiền đúng phong thủy hút tiền bạc vào căng ví. Muốn như vậy bạn đừng bao giờ để ví tiền mắc lỗi sau:
Sử dụng ví hơn 3 năm
Trong phong thủy khi bạn sử dụng ví tiền tầm 3 năm thì nên thay đổi ví mới. Bởi 3 năm là bạn đã dùng cạn kiệt, không còn khả năng giữ tiền.
Ngoài ra, bạn sau 3 năm bạn nên thay đổi vận mệnh của mình mộ lần để đảo bảo tài vận giúp cho tài vận của bạn thêm sung túc, tiền bạc rủng rỉnh hơn.

Chiếc ví của bạn đã lỗi thời
Nếu bạn nhận thấy răng chiếc ví của mình đang dũng đã đổi màu và cũ kỹ sau nhiều năm sử dụng thì bạn nên thay một chiếc ví mới. Một chiếc ví khi sử dụng quá lỗi thời sẽ khiến cho bạn không theo kịp thời đại.

Ví tiền bị sờn da cần phải thay mới.
Ngoài ra, chiếc ví này làm cho bạn trông lỗi thời và kém tự tin hãy đầu tư cho mình một chiếc ví mới để bạn không bị tụt hậu so với bạn bè. Theo phong thủy khi chiếc ví hợp thời đúng phong thủy cũng sẽ giúp cho bạn hút tài lộc nhiều hơn.

Ví có dấu hiệu hư hỏng
Khi chiếc ví của bạn đang có dấu hiệu bị bong rỉ, sờn da, thì bạn nên thay một chiếc ví mới. Khi sử dụng một chiếc ví da kém chất lượng không chỉ làm cho bạn mât tự tin khi đứng trước đám đông, mà còn khiến cho phong thủy của ví tiền giảm sút khiến cho tài lộc vào ví kém đi rất nhiều.

Khi gặp dấu hiệu này bạn cần phải tay ví mới cao cấp hơn, hợp phong thủy hơn để giúp bạn tự tin thoải mái khi đi ra ngoài.

Ví không đủ sức chứa

Nếu bạn sử dụng một chiếc ví quá nhỏ khiến cho ví không đủ sức chứa thì bạn nên thay một chiếc ví mới để cảm thấy rộng rãi hơn.
Khi bạn sử dụng một chiếc ví quá chật khiến cho tài lộc của bạn khó lòng hút lộc. Giải pháp cho bạn chính là sắm cho mình một chiếc ví da mới kiểu dáng hợp thời hơn, hút tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
ST

1 nhận xét:

  1. Sắm bóp mới lấy hên nhé!
    https://www.kosshop.vn/upload/images/2019/05/21/vi-garzini-magic-wallet-carbon-black.jpg

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.