Trang

27/08/2019

Những khoảnh khắc đẹp như mơ tại cầu Vàng

Dù là bình minh hay hoàng hôn, dưới ánh sáng cầu vồng rực rỡ hay trong sương mờ huyền ảo, cầu Vàng luôn khiến du khách ghé thăm ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nó.

Bức ảnh đầu tiên về cầu Vàng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội là của một chàng trai người Malaysia - Jason Goh. Tác giả đã khéo léo sắp xếp bố cục, khiến hình ảnh cầu Vàng được ôm trọn bởi thiên nhiên bao la, hùng vĩ của Bà Nà. Vẻ đẹp sừng sững của cây cầu hòa cùng thiên nhiên thơ mộng và ánh sáng huyền ảo, tạo nên một bức ảnh nghệ thuật chinh phục trái tim mọi người xem.
Ở một góc nhìn khác, cầu Vàng lại hiện lên ấn tượng dưới cầu vồng rực rỡ, và được ghi lại bởi nhà báo Huy Khâm. Tác giả cho biết, để sở hữu bức ảnh có "một không hai" này, anh đã phải dày công quan sát và chờ đợi cả một ngày dài để săn được khoảnh khắc kỳ diệu của thiên nhiên. Đây là bức ảnh chụp ngay sau khi cơn mưa buổi chiều vừa dứt, mây và cầu vồng bất ngờ xuất hiện tạo nên quầng sáng kỳ ảo bao bọc lấy bàn tay khổng lồ.Ảnh: Reuters.
Với thiết kế đặc biệt như dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay rêu phong của một vị thần, dù nhìn ở góc nhìn nào hay chiêm ngưỡng ở thời khắc nào trong ngày, cầu Vàng đều toát lên vẻ cuốn hút đầy mê hoặc.
Ẩn dưới lớp sương mù, khi ánh bình minh le lói xuyên qua màn mây dày đặc, hình ảnh đôi bàn tay nâng dải lụa vàng hiện lên huyền hoặc.


Khi hoàng hôn vừa xuống, cây cầu lại được nhuộm một màu chiều vàng đỏ thẫm, khiến du khách bị lỡ nhịp, tưởng mình đang lạc giữa chốn bồng lai.

Trời quang mây là lúc mà vẻ đẹp của cây cầu được phô diễn rõ nét nhất. Cây cầu như một dải lụa vàng rực rỡ, nổi bật trên nền xanh của mây trời, của rừng nhiệt đới.


Sưu tầm

2 nhận xét:

  1. Lúc trước DVD tham quan Bà Nà thì chưa có Cấu Vàng, có lẽ phải đi tham quan Bà Nà lần nữa!
    :))

    Trả lờiXóa
  2. Anh DVD đi lại Bà Nà sẽ thấy có nhiều cái khác trước.
    https://blog.traveloka.com/source/uploads/sites/9/2018/08/cau-vang-da-nang-2.jpg

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.