Trang

14/11/2019

QUỶ THA MA BẮT !


Hắn bực mình, cãi nhau với vợ, hắn giậm chân thét lên :
- Quỷ tha ma bắt mày đi!

Vừa dứt lời, một cơn gió lốc ùa đến, vợ bay mất!

Hắn biết mình lỡ lời, Quỷ đã bắt mất vợ mình. Sau cơn giận, hắn vô cùng hối hận, rồi khăn gói quả mướp, hắn quyết định tìm đường đến hang quỷ.

 Đi mãi, đi mãi, hắn cũng đến nơi, hắn trông thấy Quỷ không mặc quần áo, đang ngồi ghế, trông hàng nghìn phụ nữ đang lao động khổ sai, có vợ anh ta trong đám này .

Hắn chạy lại trước mặt Quỷ, quỳ xuống:
- Thưa Quỷ, Khi giận thì mắng, khi nặng thì thương! Vợ đối với con là hơn nửa cuộc đời! Hôm ấy con bực mình quá, nói càn, nguyền rủa vợ. Con rất hối hận tìm đến đây, xin Quỷ xét tấm lòng con, cho con xin và đón vợ về!

Quỷ phán :
- Ta đã chứng kiến hàng ngàn kẻ khốn nạn, mắng nhiếc vợ, đuổi vợ đi nhưng thật may mắn lại chứng kiến một kẻ duy nhất đến xin vợ về! Ta đồng ý với một điều kiện :

- Ta bịt mắt nhà ngươi lại, cho nhà ngươi sờ tấm lưng trần của tất cả những người phụ nữ kia và tìm ra vợ mình.

Sau một hồi sờ lưng, hắn kéo vợ mình ra khỏi những người khác.

Quỷ :
- Ngươi giỏi, bây giờ ta lại bịt mắt nhà ngươi, cho sờ các phụ nữ trên từ phía trước ngực, nếu nhà ngươi vẫn tìm được vợ, ta hứa sẽ xem xét.

Hắn bị bịt mắt, lần sờ phía trước mọi người phụ nữ, lại vẫn tìm ra đúng vợ mình.

Quỷ cay cú , với bản chất Giu Đa tráo trở, quỷ phán thêm :
- Nhà ngươi giỏi! Giờ ta ban cho nhà ngươi điều cuối cùng : Vẫn bịt mắt, cho nhà ngươi sờ vào điểm phía "trước, giữa, dưới " người phụ nữ để tìm ra vợ. Chóng vánh, chỉ sờ qua, hắn lại tìm  thấy vợ.

Quỷ quỳ mọp xuống chân hắn tâm phục khẩu phục :
- Ta đã giỏi! Nhưng ngươi còn giỏi hơn ta gấp bội! Ta đồng ý trả lại vợ cho nhà ngươi! Xin ngươi cho ta bí quyết gì mà khi bị bịt mắt, chỉ sờ vào mọi người mà vẫn nhận ra vợ mình?

Hắn thì thầm vào tai quỉ :
- Con chẳng có tài cán gì đâu ! Khi con rờ người phụ nữ khác, con đều có cảm xúc "phê phê" !

Với vợ thì tuyệt đối không ạ !!!!

Quỷ thần Ui... hi hi.!!

ST

1 nhận xét:

  1. https://media.nguoitieudung.vn/resize/574x218/files/news/2018/05/25/nhiep-anh-gia-duong-cong-dinh-khang-dinh-toi-chi-muon-binh-an-de-sang-tao-144918.jpg

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.