Trang

20/11/2023

Chung kết Miss Universe 2023: nhan sắc Nicaragua lên ngôi, Quỳnh Hoa trắng tay.



Lần đầu tiên, nhan sắc Nicaragua chiến thắng vương miện hoa hậu trong lịch sử 72 năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhan sắc Nicaragua, Sheynnis Alondra Palacios Cornejo, đã chiến thắng vương miện Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Universe 2023), tại chung kết cuộc thi, vừa kết thúc vào sáng 19-11 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu José Adolfo Pineda, thủ đô San Salvador, El Salvador.

Kết quả này không gây nhiều bất ngờ khi trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã dự đoán người đẹp Nicaragua được dự đoán đăng quang Miss Universe 2023. Hầu hết các chuyên trang nhan sắc uy tín đều đánh giá cao nhan sắc Nicaragua ngay từ đầu. Sheynnis Alondra sinh năm 2000, hiện là một người mẫu, nhà phát triển cộng đồng.

Cô từng đại diện Nicaragua tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 ở San Juan, Puerto Rico và cô lọt Top 40. Sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp, Sheynnis Palacios ghi điểm với ban giám khảo Miss Universe 2023 và cộng đồng yêu nhan sắc.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Thái Lan, Anntonia Porsild. Được biết, Anntonia Porsild từng sống và làm việc ở nhiều quốc gia như: Ấn Độ, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Thái Lan, Việt Nam. Cụ thể, từ năm 2015 đến năm 2017, cô theo học tại trường Quốc tế TP HCM. Sau đó, cô học ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Barcelona, Tây Ban Nha vào năm 2017.


Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Australia, Moraya Wilson.

Người đẹp Việt Bùi Quỳnh Hoa đã không may mắn khi không có mặt trong top 20 chung cuộc. Cô cũng không giành được giải thưởng phụ nào.

Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của cô vẫn còn nhiều hạn chế. Cô gái Hà Nội chỉ có thể nói được một số câu cơ bản, đây được xem là bất lợi lớn của Bùi Quỳnh Hoa trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023.



















Tổng hợp





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.