Trang

12/12/2017

Phượng tím rực rỡ ở Sydney (nước Úc)

The Rocks, Vườn bách thảo Royal hay Paddington là những nơi du khách có thể chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của mùa hoa phượng tím.


Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Sydney là nơi có nhiều cảnh đẹp tự nhiên, một điểm đến thu hút du khách khắp thế giới. Đặc biệt khi đến Sydney tháng 11 này du khách còn được ngắm nhìn mùa phượng tím (jacaranda) rực rỡ. Trong hình là khu vực phố Circular Quay, nơi neo đậu nhiều du thuyền. Ảnh: Hamilton Lund.


Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Nếu bạn đang tìm những địa điểm chụp hình đẹp với các hàng cây phượng tím ở Sydney, hãy đến với The Rocks, Vườn bách thảo Royal hay Paddington... Ảnh: Hamilton Lund.

Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Khu The Rocks tập hợp những con đường lát đá, cửa hàng, quán rượu cổ thu hút du khách. Đây là nơi bạn có thể leo lên cầu cảng Sydney để phóng tầm mắt nhìn khắp khu cảng, dành thời gian đi bộ khám phá các bảo tàng, phòng triển lãm, chợ và rất nhiều nhà hàng. Trong hình là khuôn viên Bảo tàng Nghệ thuật đương đại. Ảnh: Hamilton Lund.


Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Sắc tím của hoa phượng bung nở trong khuôn viên Vườn bách thảo Royal. Ảnh: thecarousel.

Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Kiribilli, một khu vực ngoại ô khác của Sydney cũng là nơi du khách nên ghé qua nếu muốn chiêm ngưỡng sắc hoa phượng nhuộm tím những con đường. Ảnh: Supplied.

Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Ngoài Kiribilli, khu vực Bắc Sydney còn có Lavender Bay, Greenwich, Waverton, Hunters Hill, Woolwich, Longueville và Wollstonecraft là những nơi du khách, người dân địa phương có thể mang đồ ăn uống, tổ chức dã ngoại tận hưởng không khí trong lành dưới những hàng cây. Ảnh: Hamilton Lund.

Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Góc nhìn nhà hát Opera House dưới một vòm cây phượng tím nở đầy hoa rất lãng mạn. Ảnh: Hamilton Lund.

Mùa phượng tím rực rỡ ở Sydney
Ba biểu tượng của Sydney cùng tập hợp: Cầu cảng Sydney, nhà hát Opera House hình những cánh buồm trắng phau và cây phượng tím nở rực một góc trời. Ảnh: Hamilton Lund.
Hương Chi

2 nhận xét:

  1. Phượng tím đẹp quá!
    :)

    Phượng tím Đà Lạt...

    https://youvivu.com/blog/wp-content/uploads/2017/03/DaLat_youvivu-800x445.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://thumbs.dreamstime.com/b/red-xmas-ornaments-xmas-tree-white-background-merry-christmas-card-winter-holidays-theme-happy-new-year-space-text-63463150.jpg
      Phượng tím Dalat rất đẹp.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.