Trang

19/07/2016

Hút thuốc lá và Ngôn ngữ hành vi

(Dành cho anh em hút thuốc. CV tổng hợp và trích dịch từ nhiều nguồn)




- Ngón trỏ và ngón giữa kẹp điếu thuốc, tách riêng với các ngón còn lại trong bàn tay: Đây là người có nội tâm mâu thuẫn, muốn làm đại sự nhưng bất lực vì không đủ tài năng và ý chí. Do đó, cuộc sống của người này cũng ở mức bình thường, ít có khả năng làm nên đại nghiệp.
- Ngón trỏ và ngón giữa kẹp thuốc, điếu thuốc nằm gần lòng bàn tay: Đây là người có đầu óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú. Họ dễ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.
- Ngón cái và ngón trỏ cầm điều thuốc: Đây là tư thế của người thành đạt, quyền quý.
- Kẹp điếu thuốc ở khe giữa của ngón tay cái và tay trỏ, điếu thuốc nằm gần lòng bàn tay: Bề ngoài, người này luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhưng ngược lại, họ lại rất yếu đuối, mềm yếu trong chuyện tình cảm.
- Người cầm điếu thuốc ở đầu ngón cái và ngón trỏ: Đây là người có đầu óc, thông minh, nhanh trí nhưng tính tình nhỏ nhen, hay thù dai.
- Người ngậm điếu thuốc ở khóe miệng: Chủ nhân là người có tài năng và khá sành sỏi trong mọi chuyện. Khi yêu, người này cũng rất nồng nhiệt và có phần đa tình.
- Người hút thuốc liên tục không dứt: Người này đang ở trong tâm trạng bất an, mất bình tĩnh vì quá lo lắng việc gì đó.
- Người hút thuốc nhiều và hút bất thường tùy theo hứng thú: Đây là người ít nghị lực, thiếu ý chí. Họ thích được đi đây đi đó hơn là chú tâm làm một việc gì.
- Người chờ hút xong điếu thuốc mới bàn chuyện: Chủ nhân là người không mấy trung thực.
- Người nuốt khói trong lúc hút thuốc là người biết hưởng thụ.
- Người hút thuốc mà nhả khói ra 2 phía bên cạnh là người lịch sự, tế nhị, biết trước biết sau.
- Người thích nhả khói thành vòng tròn là người coi trọng vật chất.
- Người hút thuốc, thích nhả khói lượn vòng trên cao là người giàu tình cảm, yêu thích nghệ thuật và sự sáng tạo. Tuy nhiên, đôi khi họ lại ảo tưởng quá mức.
- Người thích rít thuốc dài hơi và nhả khói ra từ từ là người có vận số lận đận, cuộc sống vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh.
- Người há to miệng khi nhả khói là người rất thật thà. Tuy nhiên, đôi khi họ lại vô tâm quá mức, gây phiền hà cho người khác.
- Người hút thuốc nhiều nhưng tay không bị ám khói vàng thể hiện cho người có cá tính trầm tĩnh, kín đáo và nhẹ nhàng, biết giữ kín điều bí mật.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.