Trang

10/06/2017

BẠN SẮM CHIẾC VALI NÀY CHƯA ?

Không đơn thuần có tác dụng đựng đồ như những chiếc vali thông dụng khác, loại vali độc đáo đầu tiên trên thế giới được gắn động cơ, qua đó hành khách chỉ việc ngồi lên, và di chuyển trong phi trường nhanh chóng.
Việc di chuyển trong phi trường rộng lớn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Thay vì các cách thông thường trước kia như đi bộ, hay di chuyển trên đường lăn, với chiếc vali gắn động cơ, hành khách hoàn toàn chủ động việc đi lại, chỉ việc ngồi lên điều khiển, và di chuyển nhanh chóng.
Vali thông minh gắn động cơ dễ dàng điều khiển với tốc độ di chuyển tối đa gần 13km/h
Vali thông minh gắn động cơ dễ dàng điều khiển với tốc độ di chuyển tối đa gần 13km/h.
Đây là sản phẩm độc đáo của Modobag, chiếc vali có gắn động cơ đầu tiên trên thế giới, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Theo lời giới thiệu, cưỡi vali có tốc độ nhanh hơn đi bộ, với vận tốc tối đa lên tới 13 km/h. Tuy nhiên, do kết cấu đặc thù riêng của phi trường, nên du khách thường duy trì ở tốc độ 8 km/h.
Thiết kế gọn gàng của vali thông minh
Thiết kế gọn gàng của vali thông minh
Ngoài chức năng chứa đồ của một sản phẩm thông thường, vali thông minh được trang bị thêm đèn LED, tay lái điều khiển phương hướng, chỗ ngồi làm bằng bọt xốp mềm mại, thoải mái với người sử dụng. Kích thước của sản phẩm đáp ứng hầu hết các hãng Hàng không về thông số kỹ thuật đối với hành lý xách tay. Tuy nhiên, do gắn thêm động cơ, nên vali nặng tới 8.6 kg. Đây gần như là hạn chế duy nhất với những du khách muốn sở hữu một chiếc vali gọn nhẹ.
Trọng lượng nặng hơn vali thông thường là nhược điểm của loại hành lý này
Trọng lượng nặng hơn vali thông thường là nhược điểm của loại hành lý này
Đặc biệt, sản phẩm có gắn định vị GPS bên trong, nên du khách dễ dàng kiểm soát đồ của mình và sử dụng chức năng báo khoảng cách. Với một lần sạc đầy, vali chạy được hơn 10km. Sạc 80% mất khoảng 15 phút. Nó có thể sạc đầy trong vòng chưa tới một giờ.
Vali cũng đi kèm một cổng USB, tiện dụng để sạc các thiết bị điện tử thông minh. Nhưng nhà sản xuất vẫn đưa lời cảnh báo, cho dù đang điều kiển một chiếc vali, bạn cũng không nên vừa đi vừa nhắn tin.
Để trở thành chủ nhân loại vali đặc biệt có gắn động cơ đầu tiên trên thế giới, du khách sẽ phải chi trả số tiền không nhỏ lên tới 995 USD.

Hoàng Hà

2 nhận xét:

  1. Rất tiện lợi...

    http://vuanhiepanh.vn/wp-content/uploads/2015/06/nang.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Dep%202016/giphy_zps663xafir.gif
      Thật tuyệt! nhiều loại tương tự như vậy có giá thành thấp hơn.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.