Trang

21/10/2019

Ngắm ảnh khỏa thân trên đá của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên

'Cách đây nhiều năm, tôi tặng ảnh cô gái khỏa thân cho một người bạn thân khi bạn ấy ngỏ ý rất thích bức ảnh đó. Sau này, tôi phát hiện người ấy treo bức ảnh trong nhà tắm của anh'.

Hồn đá - triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên in trên đá đang diễn ra tại Hội mỹ thuật TP.HCM đến ngày 26-10. Có 102 tác phẩm được anh giới thiệu đến công chúng lần này, trong đó có những tác phẩm lần đầu ra mắt.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, nghệ sĩ Thái Phiên cười, kể chuyện vui: "
Tôi không cho rằng việc treo ảnh trong nhà tắm làm giảm đi giá trị nghệ thuật của bức ảnh nhưng tôi muốn chúng được trưng bày ở những nơi được nhiều người thưởng thức hơn. Vì thế, tôi quyết tâm thực hiện dự án Đưa ảnh khỏa thân nghệ thuật từ phòng ngủ ra phòng khách".












Theo TTO

2 nhận xét:

  1. Làm thế nào để phân biệt ảnh cởi truồng với ảnh khỏa thân, Fa ơi?
    :-?

    https://image.tienphong.vn/Uploaded/ctv_loclien/2018_06_14/showbiz146_LJXW.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng như nhau hết anh DVD. Ví dụ như tắm cởi truồng, tắm tiên, tắm khỏa thân, đều là không mặc gì cả.
      Nhưng chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật thì khác chụp ảnh khỏa thân gợi dục.
      http://media.kinhtedothi.vn//2018/06/18/636648261490404341_nude3.jpg

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.