Trang

10/03/2020

Lê Mai Sang đẹp hút hồn trong bộ ảnh biniki nóng bỏng

Không chỉ sở hữu hình thể quyến rũ, người mẫu ảnh Lê Mai Sang còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp, thần thái tự tin và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.
Vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống

Dưới bầu trời trong xanh, bãi biển cát trắng chạy dài cùng ánh mặt trời rực rỡ, có một cô gái tự tin khoe vẻ xuân thì còn rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời kia.Thân hình gợi cảm cùng làn da trắng muốt khiến rất nhiều người ngoái lại ngắm nhìn. Cô gái đó chính là người mẫu ảnh Lê Mai Sang

Vẻ đẹp căng tràn sức sống, Lê Mai Sang nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển

Bằng lợi thế về hình thể, khuôn mặt xinh đẹp tươi tắn cùng chiều cao lý tưởng 1m68, Mai Sang đã bén duyên với nghệ thuật từ sớm. Hiện tại, cô là một cái tên sáng giá trong làng mẫu ảnh. Bộ ảnh về bikini của Lê Mai Sang khi mới tung ra đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự quyến rũ trong từng khung hình. Mai Sang khéo léo khoe trọn vẹn những nét đẹp duyên dáng của cơ thể. Từng đường cong gợi cảm, ba vòng hoàn hảo không một chút mỡ thừa, làn da trắng sáng cùng khuôn mặt khả ái.
Mai Sang thể hiện sự quyến rũ trong một shot hình

Không chỉ sở hữu body chuẩn, Lê Mai Sang còn có một khuôn mặt xinh đẹp rất ưa nhìn. Vẻ ngoài xinh xắn dịu dàng giúp cô nàng có thể biến hóa rất nhiều concept trong những bộ ảnh nghệ thuật. Khi thì nữ tính đáng yêu với đôi mắt to tròn khả ái, khi thì bí ẩn gợi cảm đầy mơ màng.

Từng đường cong nóng bỏng như muốn đốt cháy bãi biển

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu bản thân mình
Khi được hỏi lý do để thực hiện bộ ảnh gợi cảm này thì Mai Sang chia sẻ rằng cô muốn ghi lại những hình ảnh tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. “Vẻ ngoài của mình một phần là do bố mẹ trao tặng, một phần là nhờ nỗ lực trong phòng tập và quá trình chăm sóc bản thân. Khi đăng ảnh lên nhận được nhiều lời khen ngợi mình thấy rất vui. Hi vọng sẽ là nguồn cảm hứng để chị em phụ nữ chúng mình cùng nhau tập luyện làm đẹp bản thân.”
Để có được ngoại hình đáng ngưỡng mộ như bây giờ không hề dễ dàng như mọi người tưởng. Mai Sang có lợi thế chiều cao và khuôn mặt xinh xắn nhưng cô cũng phải nỗ lực rất nhiều để kiểm soát cân nặng bản thân, duy trì số đo 3 vòng chuẩn. Khi mọi người thả lỏng bản thân để ăn uống thoải mái thì cô nàng phải tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Cùng với đó là những giờ tập luyện miệt mài trên phòng tập.

Tự tin chính là bí quyết giúp Lê Mai Sang xinh đẹp hơn

Mai Sang cùng không ngại ngần chia sẻ rằng mình đã từng làm răng để bản thân trở nên xinh đẹp hơn. “Mình mong muốn trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, đẹp ở bên trong lẫn bên ngoài. Người xưa thường đề cao vẻ đẹp tâm hồn, mọi người cũng thường có định kiến về những cô nàng xinh đẹp. Nhưng Mai Sang thấy trong xã hội ngày nay, phụ nữ phải có ý thức làm đẹp cho bản thân mình, không phải cho ai ngắm hết. Bởi chỉ khi quý trọng bản thân, cảm thấy mình xinh đẹp thì mới toát ra sự tự tin từ sâu bên trong, tạo nên thần thái và cốt cách của riêng mình.” Sau đó cô nàng cười tươi, một nụ cười tự tin và rạng rỡ. Quả thực là rất đẹp, và rất thu hút.

Mai Sang sở hữu hình thể gọn gàng khỏe khoắn vì chăm tập luyện

Những dự định của tương lai
Khi được hỏi về những dự định sắp tới trên con đường nghệ thuật, Mai Sang rất hào hứng và toát lên vẻ nhiệt tình chia sẻ những ước muốn của bản thân. “Tuổi xuân trôi qua rất nhanh chóng, không có vẻ đẹp nào là mãi mãi nên mình vẫn đang cố gắng trau đồi bản thân, làm đẹp thêm vốn kiến thức cũng như kỹ năng phục vụ cho công việc của mình. Trong tương lai, Mai Sang rất muốn được thử sức ở nhiều vai trò mới như diễn viên, MC… Tất cả đều không hề dễ dàng nhưng mình tin hết mình vì đam mê, thành công sẽ tới.”
Có thể thấy, cô nàng là tuýp người không bao giờ cảm thấy tự hài lòng về bản thân và luôn hướng về phía trước. Hãy cùng chờ đón những bộ ảnh đẹp tiếp theo của Mai Sang cũng như những hoạt động mới của cô nàng trong tương lai nhé.

Khám phá

4 nhận xét:

  1. Ngắm thôi!
    :))

    https://phunuthehemoi.vn/wp-content/uploads/2019/04/hoa-khoi-le-mai-sang-voi-nhan-sac-trong-veo-gay-thuong-nho-o-tuoi-23-2.jpeg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ thì ngắm!
      https://saoexpress.vn/wp-content/uploads/2019/11/hoa-khoi-le-mai-sang-9.jpg

      Xóa
    2. https://saoexpress.vn/wp-content/uploads/2019/11/hoa-khoi-le-mai-sang-11.jpg

      Xóa
    3. Rất ... ngắm!
      :))

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.