Trang

05/09/2020

Hình minh họa


Chuyện vui cười có thật.

 

Cô thuê anh 4 triệu để anh đóng giả làm người yêu về ra mắt bố mẹ cô. Không ngờ, bố mẹ cô lại rất quý anh, và cũng muốn hai người tiến triển nhanh, nên đêm hôm đó, họ đã ép cô và anh phải ngủ chung phòng.

Nằm cạnh đàn ông, nên cô cứ thấy người nóng bừng, rạo rực, cồn cào. Rồi cô quay sang anh thều thào:

– “Anh có muốn đi quá giới hạn với em không?”.

Anh nghe vậy thì lập tức gật đầu, bảo:

– “Cũng được! Nhưng phải thêm 2 triệu nữa, là 6 triệu, chứ không còn cái giá 4 triệu như lúc đầu đâu nhá!”.

Cô tủi quá, tát anh bốp một phát vào má, rồi hậm hực nằm quay lưng lại phía anh, khóc sụt sùi. Anh hình như đã biết là mình lỡ lời, và đang ăn năn, hối lỗi thì phải, bởi lát sau, cô thấy anh vòng tay, ôm chặt cô từ phía sau, rồi anh hôn lên cổ, lên má, lên môi cô, rồi lại hôn xuống cổ, xuống quanh bụng cô. Cô thì đang sốt ruột nên nghĩ thầm:

– “Mịa nó! Chưa thấy cái thằng nào hôn mà ngu như thằng này. Đã gần tới cửa thành rồi, thì phá thành mà đem quân vào, cứ xách súng đi vòng vòng có tức không chớ?”…

Anh lúc này tay anh chạm phải khóa cửa thành, làm cô thở không ra hơi, mắt dim dim, chờ đợi.. giải phóng. Tự nhiên anh lồm cồm bò lên, ghé tai cô thì thầm:

– Thêm 2 triệu nữa, là 8 triệu nhé?
– Được rồi! Giờ thì tám chục triệu bà cũng chơi! Nhanh nhanh lên cho bà nhờ!

Cô vừa lim dim, vừa nhũ thầm:

“con bà nó! thế này thì gia tài phải cúng cho nó hết rồi… chịu sao thấu đây làng nước ơi”!! 


Thông tin liên lạc.

- Người du khách lái xe trên một chặng đường quê đối mặt với một tấm biển đề "Lối cụt chớ vào". Con đường trước mặt đối với anh ta trông khá đẹp và với tư cách là một du khách giàu kinh nghiệm, anh ta chẳng thèm quan tâm tới tấm biển khuyến cáo, cứ tiếp tục cho xe chạy thẳng.

- Ði được chừng năm dặm, anh ta đến một chiếc cầu đã bị sập và anh ta buộc phải vòng xe lại trở về lối cũ. Khi anh ta đến địa điểm nơi tấm biển báo khi nãy, anh ta thấy hàng chữ ghi trên tấm biển ngay trước mắt mình: " Chúc mừng trở lại - Ðồ ngu".

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.