Trang

05/10/2021

Truyện Vui


 

Xe sang trọng!  Bán rẻ....!

Tôi đọc thấy trên mục quảng cáo: "Muốn bán xe Mercedes-Benz, giá vô cùng rẻ, chưa từng có! Chỉ vỏn vẹn lấy đúng 1 đồng
Quảng cáo đã đăng liền mấy ngày, nhưng ai cũng nghĩ chuyện khôi hài, nên không một người nào đáp ứng.
Món hàng vẫn cứ ế dài dài.
Tôi bản tính vốn hay tò mò nên tìm đến nơi để thăm dò 
Thì may, gặp được ngay người bán là một người đàn bà hơi già.
Tôi hỏi bà: “Giá đó thật ư?”
Bà đáp: “Sao lại không cơ?
Ông đưa tôi 1 đồng là đủ!
Cái xe hiện để trong garage.
Xe thuộc đời 2019 và tôi rất ít khi dùng đến.
Mới chạy được khoảng 10,000 miles. Nước sơn vẫn y nguyên, bóng lộn.  Giấy tờ sẵn sàng để ký ngay! Chìa khoá 2 chiếc còn đủ đây.
Một đồng tôi nhận rồi, và thế là chiếc xe đổi chủ từ nay.”


Dĩ nhiên là tôi sướng như điên!
Nhưng không sao tránh khỏi ngạc nhiên, nên tò mò hỏi thăm bà chủ:
“Bán rẻ thế, bà không cần tiền?”


Bà chủ xe nở nụ cười buồn:
“Không phải là như vậy đâu ông, tôi chỉ làm đúng theo di chúc của chồng tôi, ổng mới từ trần.
Ổng ghi rõ, tiền bán chiếc xe được bao nhiêu, tất cả thuộc về Cô thư ký riêng, trẻ và rất đẹp mà ổng mới nhận vào tháng qua!"

 

Chiêu trò của phái đẹp

Cô thư ký nói với một nữ nhân viên mới :

- Tớ giới thiệu vắn tắt những người đàn ông ở văn phòng này để cậu biết sơ qua nhé: Ông kia đã có vợ… Ông kia cũng đã có vợ… Anh kia là một anh chàng độc thân nguy hiểm… Anh kia trông thế mà rất đa tình đấy… Anh kia vừa mới ly dị, hiện đang tìm người yêu … ông kia có vợ nhưng rất không chung thủy…

ST

3 nhận xét:

  1. Té ghế luôn...
    :d

    https://www.icegif.com/wp-content/uploads/wednesday-icegif-1.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://thumbs.gfycat.com/SelfassuredFrigidKingfisher-max-1mb.gif

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.