Trang

21/01/2017

Không ngờ cây Kim Phát Tài có độc

Nhà ai đang để cây "kim phát tài" trong nhà thì nên coi lại kẻo sẽ là thảm họa...

Chuyện là chiều này bé con mình (15 tháng) nghịch chơi và ko biết lúc nào bức 1 lá cây kim phát tài bỏ vào miệng... khi bé vừa bỏ vào miệng thì ông ngoại phát hiện là liền lấy ra ngay nhưng sau đó bé khóc, mặt đỏ ửng và miệng sưng phồng lên... anh vợ mình nhanh trí lấy 1 lá và nhấm thử để cảm nhận bé đang bị gì... thì anh vợ mình nói nó đau nhói khó chịu như nếm phải chất axit... anh mình to cao lắm mà còn không chịu nổi, đau nhói... uống nước vào thì càng đau hơn... nhà cũng không biết sao chỉ lau lưỡi, súc miệng, uống nước chanh... nhưng bé đau quá không chịu... trong lúc đang chờ chở bé đi bệnh viện cấp cứu thì cũng cho ăn thử ít trái cây và ngậm kẹo để đánh bớt mùi cũng như chất mủ... 1 lúc sau thì bé đỡ sưng và dịu dần... không biết do nước chanh hay trái cây hay kẹo... nhưng gia đình bị 1 phen hoảng loạn... tối nay anh mình vẫn con đau và khó chịu lưỡi... Mọi người nên cảnh giác vì có thể 1 lúc nào đó... con cái, em nhỏ của chúng ta hay ngươi thân cũng sẽ bị... 

Trước giờ mình không bao giờ nghĩ cây phát tài này lại có khi gây ra thảm họa thế... nếu biết trước thì có "phát tài" cũng ko dám để trong nhà như vậy nữa...

Nguồn ST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.