Trang

18/01/2017

Một người gốc Việt ứng dụng thành công động cơ chạy bằng nước lã

 Mt người gc Vit ng dng thành công đng cơ chy bng 100% nước lã
Nguyên liu đơn gin – Tiết kim tin – Bo v môi trường sch
WESTMINSTER, California – Mt người gc Vit Westminster va tuyên b ng dng thành công đng cơ chy bng 100% nước lã, đ đáp ng nhu cu tc thi ca người dân các nước Châu Á, trong đó có Vit Nam, và Nam M.
“Nhiên liu dùng trong các phương tin di chuyn càng ngày càng tr nên đt đ và khan hiếm. Giá c không nhng tăng v phương din sn xut nhưng còn có nh hưởng lâu dài đến môi trường sng ca nhiu thế h. Nước là mt ngun năng lượng d tìm và phc v môi trường con người sinh sng, vì thế tôi chú ý đến phương pháp này,” ông Andrew Nguyn nói vi nht báo Người Vit.
Ông gii thích hoàn cnh đưa đy khiến ông nghiên cu loi đng cơ dùng nước.
Một người gốc Việt ứng dụng thành công động cơ chạy bằng 100% nước lã
“Tình c đc được tài liu v Hi Quân M đã phân tách thành công khí Oxy trong nước bin đ phc v nhu cu cung cp Oxy cho tàu ngm khi ln sâu dưới bin trong thi gian lâu ngày. Cho nên, tôi nghĩ nếu phân tách được khí Oxy trong nước bin hoc nước ngt thì có th phân tách được khí Hydro bng đin phân đ phc v nhu cu cung cp nhiên liu cho đng cơ chy bng xăng hoc diesel,” ông nói.
Ðược hi v ý tưởng trong d án, ông cho biết: “Sau ba tháng nghiên cu và tìm hiu các ng dng công trình nghiên cu ca Cơ Quan Không Gian Hoa Kỳ (NASA) và Hi Quân M, đ ng dng sn xut cho nhu cu đng cơ n ca người dùng, tôi tri qua các giai đon th nghim ngay ti Westminster và thành công b phn dùng đin t bình acqui ca xe máy đ phân gii nước thành Hydro và Oxy.”
Ông Andrew Nguyn cho biết thêm: “Trung bình c mt lít nước sinh hot s đin phân ra khong 1,243 lít khí Hydro. Ð đin phân ra mt lít khí Hydro trong 60 giây cn phi có 11 amps ti 12 Volts (129 Watts).”
“Năng lượng được sn sinh ra t mt lít khí Hydro nhit đ và áp sut tiêu chun 500 C là khong 12,755 watts/giây,” ông gii thích.
Một người gốc Việt ứng dụng thành công động cơ chạy bằng 100% nước lã
Ông cho biết b phn phân gii ly khí Hydro s được ng dng đ làm nhiên liu cho đng cơ thay cho xăng hoc du diesel.
“Các b phn này dùng cho các loi xe gn máy t 50cc-1,500cc, trong các loi xe hơi, xe ti, tàu thy, máy phát đin và các loi đng cơ n công nghip dùng nhiên liu xăng và du diesel…” ông khng đnh.
V giá thành sn phm, ông cho biết: “Giá thành mi b phn phân gii nước thành khí Hydro gn cho xe gn máy, t 50cc-150cc khong $150-$200. Xe hơi và đng cơ n (tùy thuc vào công sut s dng) thì có giá thành t $200-$1,000.”
“Xe hay phương tin s dng loi đng cơ này không cn phi chế biến gì thêm, và có th chy máy bng 100% nước lã, hay khi chy xăng, khi chy bng nước, tùy thích, đ tiết kim nhiên liu, qua cùng mt đường ng dn khí vào carburetor,” ông nói.
“Nói cách khác, khi chy bng nước thì tt van xăng, và ngược li,” ông gii thích.
Một người gốc Việt ứng dụng thành công động cơ chạy bằng 100% nước lã
Ð bo v tác quyn, ông cho biết: “Tôi có ý đnh ghi danh vi chính ph Hoa Kỳ nên đang đăng ký ‘copyright và patent’ cho bn quyn ng dng s dng thc tin.”
Ðược hi v ý đnh có gi vn đu tư đ sn xut không, ông nói: “Tôi đã thành lp công ty America Great Wealth Inc., đ sn xut và cung cp sn phm đến người s dng ti Hoa Kỳ và các nước.”
“Ngoài sn phm dành cho xe gn máy, chúng tôi có kế hoch sn xut các sn phm cho xe hơi, xe ti, tàu thy, xe công nông nghip, máy phát đin và các loi đng cơ n công nghip thay cho nhiên liu xăng hoc du diese…,” ông nói thêm.
V đ ph tùng thay thế và đ bn ca sn phm, so vi xe gn máy chy xăng hin nay, ông Andrew cho biết: “Ph tùng thay thế đơn gin và giá thành thp, phù hp cho nhu cu ca người thu nhp thp và trung bình. Ð bn ca sn phm được tính toán cho phép t 2 đến 5 năm. Chi phí bo dưỡng và ph tùng thay thế khong $50 trong hai năm. Rt ít tn kém!”
V th trường tiêu th, người sáng chế hãnh din nói: “Tôi quan tâm chính và s chn th trường Vit Nam và Châu Á, vì mình là người Vit. Kế đến là th trường Hoa Kỳ và Nam M.”
Một người gốc Việt ứng dụng thành công động cơ chạy bằng 100% nước lã
Nhìn v tương lai, ông t ra lc quan: “Không còn ngun năng lượng nào r hơn, vì có th dùng được nước sinh hot, nước mưa, nước bin và c… nước tiu đ làm chy máy!”
“Công ngh s dng nước làm nhiên liu s thay đi c mt k nguyên ti, vì tt c các đng cơ s dng nhiên liu t du ha s được thay thế bng nước, giúp chi phi phí sn xut thp, giá thành sn phm s gim,” ông nói.
“Giá đin s dng s gim, giúp cho chi phí sinh hot thp và chi phí di chuyn bng phương tin giao thông bt tn kém… và làm gim bt ô nhim môi trường, vì khí thi ra là hơi nước,” ông nói thêm.
Mi thông tin và thc mc xin liên lc: (714) 688-6257.

6 nhận xét:

  1. Nặc danh18/1/17 7:38 CH

    Nếu đúng sự thật thì rất quí.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA%202016/www.facebook.comgifsanimadosgifsemmovimento%202_zpsie0u5toy.gif
      Bạn nói rất đúng.

      Xóa
  2. V.N. mình có nhiều người giỏi em nhỉ.
    https://1.bp.blogspot.com/-7SQeOdH-NAE/WCSUd_NDvJI/AAAAAAAAJK0/eLfRYKlOddkmAMXULXd4dZ1eLT3Tbm_eQCLcB/s400/vui.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA%202016/4214692_848ff_zps9loofbyt.gif
      Vâng, có nhiều người rất giỏi khiến thế giới nể phục.

      Xóa
  3. Mong rằng adrew nguyễn sẽ áp dụng thành công và đưa về vn .ng dan vn se duoc nho

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA%202016/ad7a1c0b75db035feee8f0a1c279d665_zpspan8cj0a.gif
      Hy vọng anh ta thực hiện như đã nói.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.