Trang

20/01/2017

Khẩu súng được làm riêng cho tân tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đó là khẩu Cabot Guns Trump 45 - khẩu súng lục được đặt làm riêng để tặng vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Với thiết kế độc nhất vô nhị, với những nguyên liệu cực kỳ quý. Tác phẩm không thể tìm được giá trị này chỉ có ông Trump mới được sử dụng.

Công ty Cabot Guns vốn nổi tiếng với bộ sưu tập những mẫu súng chế tác từ khẩu súng ngắn huyền thoại M1911 bằng nhiều loại vật liệu đặc biệt như hợp kim thiên thạch, thép Damascus, xương voi ma mút... và sản phẩm mới nhất lần này phục vụ cho mục đích chính trị - chào mừng tân Tổng thống đắc cử Donald Trump.


alt
Súng ngắn Cabot Guns TRUMP 45

Toàn bộ khẩu súng được phủ vàng, trên thân súng khắc dòng chữ "TRUMP 45" - với con số 45 không chỉ biểu thị cỡ đạn mà còn là thứ tự của ông Trump - trở thành Tổng thống Mỹ đời thứ 45.

"Chúc Giáng sinh vui vẻ!! Chúng tôi thực sự có nhiều điều để biết ơn. # # Trump45 PresidentElect45", công ty đã đăng dòng tweet này trên các phương tiện truyền thông vào hôm thứ Hai cùng hình ảnh của một khẩu súng vàng với dòng chữ "TRUMP 45" in hoa óng ánh.

Hiện giờ vẫn chưa rõ khẩu súng vàng này được vị Tổng thống thứ 45 Donald Trump đặt sản xuất hay Cabot tự làm để đánh bóng tên tuổi của hãng, nhưng dù thế nào đi nữa thì đây cũng là một thứ đồ trang sức cực kỳ hào nhoáng và sang trọng.

Cabot Gun's Big Bang làm từ thiên thạch có giá tới 4,5 triệu USD mỗi khẩu

alt
American Joe Commander
 

alt
Damascus
 

alt
Cabot Blue. C.Z
 

alt
Cabot Pandemonium
 

alt
Cabot Gun's Big Bang làm từ thiên thạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.