Trang

22/01/2017

'phát khiếp' trước màn khoe áo dài gây tắc nghẽn "giao thông' của vợ MC Thanh Bạch

Chiều ngày 18/1, cặp nữ đại gia và MC Thanh Bạch đã có màn xuất hiện ' ấn tượng ' tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến cho cả bầu trời phải tắt nắng dưới chiếc váy siêu dài này.
 
Hết khiến khán giả cảm thấy choáng váng khi tổ chức đám cưới rình rang hàng tháng, giải thich cho việc chơi trội này, MC Thanh Bạch đã lên tiếng rằng mình và người bạn đời muốn quyên góp tiền từ thiện.
 
Chiều ngày 18/1 vừa qua, các khán giả lại được dịp đăng đàn mổ xẻ về những trò ' lố bich ' của cặp này khi cả hai tay trong tay xuất hiện tại sân bay được đăng tải. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả hai giản dị như nhiều đôi vợ chồng ' xế chiều ' khác, Thanh Bạch và nữ doanh nhân Thúy Nga diện đồ ton - sur - ton. Đáng nói hơn, " vợ đại gia ' của Thanh Bạch còn trang điểm lộng lẫy như một hoàng hậu khi cài hoa vàng trên đầu, diện trang phục áo dài đến 5m, đuôi váy theo tên cả hai.
 
 
Chiếc áo dài đang gây tranh cãi trên facebook chỉ sau vài giờ đồng hồ được đăng đàn.
 
Không chỉ riêng những người chứng kiến cảnh tượng đã bày tỏ sự "bức xúc" của mình khi chiếc váy dài quá đáng kia gây không ít trở ngại cho khoang tàu bay mà những cư dân mạng cũng được phen bùng nổ bình luận.
 
Gây cản trở không ít đường lưu thông vốn chật hẹp trên máy bay.
 
Đa số cư dân mạng đều cho rằng hình ảnh này thật lố bịch và khoe mẽ quá thể, trên facebook, một cư dân mạng đã viết: " Ở Việt Nam không thiếu người giàu nhưng nếu kiểu khoe khoang như này thì có một. Cũng chẳng thiếu nhiều người yêu nhau nhưng cũng chưa có ai thể hiện tình yêu mà ảnh hưởng đến người khác như này."
 
" Ôi, nhìn choáng quá. Thế này cản trở giao thông trên máy bay quá."
 
Cư dân mạng đều lên án chiếc áo dài dệt gấm thêu chữ dài thườn thượt của vợ đại gia MC Thanh Bạch.
 
Minh Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.