Trang

20/10/2015

15 điều phụ nữ cần “khắc cốt ghi tâm” trong cuộc đời


Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam Fa thân tặng các bạn Nữ
1. Không bao giờ cho phép bất kỳ người đàn ông nào trở thành người nắm giữ cuộc sống của bạn, bạn phải hiểu được một điều đó là: đầu tư càng nhiều, mất đi càng nhiều. 

2. Không vì bất cứ người đàn ông nào mà từ bỏ cá tính riêng của mình, thực sự là không phải bạn chiều ý anh ta có thể làm cho anh ta cảm thấy yêu bạn hơn, trái lại, người đàn ông thích người phụ nữ có cá tính riêng của họ.

3. Đừng bao giờ vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp. Rất đơn giản, khi lựa chọn tình yêu, nếu mất đi nó, bạn sẽ không có gì cả. Ngược lại, lựa chọn nghề nghiệp, ngay cả khi mất đi tình yêu, nhưng bạn vẫn có khả năng kiếm được tiền để nuôi sống bản thân.

4. Đừng bao giờ có ý định sống phụ thuộc vào một người đàn ông, bởi vì sẽ không ai muốn duy trì tình cảm với ký sinh trùng.

5. Đừng quá đòi hỏi, nếu bạn yêu anh ấy, vậy thì vì tương lai của hai người, bạn nên trân trọng những gì anh ta có. Nếu bạn không yêu anh ấy, sớm hay muộn cũng sẽ bỏ anh ấy mà đi, vậy thì đừng để sau khi chia tay anh ta có cơ hội nói xấu bạn trước mặt người khác rằng bạn chỉ yêu anh ta vì hám tiền. 

6. Khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ vì một người thứ 3, đừng bao giờ một cách mù quáng thỏa hiệp, tha thứ. Bạn phải biết rằng, một số chuyện có thể được tha thứ, nhưng một số chuyện sẽ như một vết sẹo theo mình suốt cuộc đời. 

7. Đừng quá để ý đến những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, bạn phải biết rằng hầu hết đàn ông là những đứa trẻ trong hình hài người lớn, và cần sự chăm sóc của bạn.

8. Đừng bao giờ bướng bỉnh cố chấp níu kéo thứ tình yêu đã không thuộc về bạn, đôi khi buông tay không chỉ để cho anh ta tự do mà là tạo cho mình một lối thoát.

9. Đừng nghĩ rằng ai đó bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn sẽ không thể sống tiếp. Phải biết rằng, cuộc sống của bạn là do bố mẹ ban tặng, ngoài họ ra không có bất kỳ ai có thể xứng đáng để bạn đánh đổi cả mạng sống của mình. Và đương nhiên bố mẹ chỉ hy vọng con cái họ có một cuộc sống bình an hạnh phúc mà thôi. 

10. Đừng dùng tất cả tiền bạc của mình tiêu cho anh ta, phụ nữ nên đối xử tốt với bản thân mình trước khi hy vọng có người đối xử tốt với bạn. 

11. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được. 

12. Đừng vì một người đàn ông nào mà từ bỏ bạn bè, gia đình của bạn, bạn phải biết rằng, nếu một ngày nào đó tình yêu rời bỏ bạn mà đi,người thực sự ở bên cạnh ủng hộ giúp bạn vượt qua khó khăn không phải là những lời thề non hẹn biển mà là người thân và gia đình bạn. 

13. Đừng xem mọi thứ quá nghiêm trọng, chúng ta đang sống trong thế giới này, mỗi người đều là những diễn viên, trên sân khấu là diễn viên, dưới sân khấu là khán giả, do đó, hãy nghiêm túc khi diễn và không quá khắt khe khi nhìn.

14. Đừng luôn luôn sử dụng nước mắt để níu giữ ai đó, vì đôi khi nước mắt có thể phản tác dụng, mỉm cười, nhất định hãy tự tin mỉm cười để đối mặt với tất cả.

15. Đừng coi nhẹ bản thân, mỗi người đều có những điểm tốt của riêng mình, anh ta không biết trân trọng bạn, vậy hãy đi tìm người biết trân trọng bạn, anh ta không yêu bạn, vậy hãy đi tìm người đàn ông yêu bạn, bỏ lỡ trạm dừng chân này, chỉ vì trạm dừng chân tiếp theo mới thực sự dành cho bạn.
ST

6 nhận xét:

  1. Rất hay.
    Chúc em luôn vui khoẻ.
    http://1.bp.blogspot.com/-sDZlvx_DCq4/VYAARnvALVI/AAAAAAAAHv0/jQX2siDoS4U/s640/143445038243086%2B%25285%2529.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA/11836704n_zpsknouwmjp.jpg
      Cám ơn chị.

      Xóa
  2. Rất thấu đáo !
    Chúc bạn an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA/11825826_n_zpsxf3cqian.jpg
      Cám ơn anh Đức Quỳnh.

      Xóa
  3. http://media.tinmoi.vn//2012/11/29/142_54_1354198145_42_anhsaokhuya.net%20_35_.gif

    Cám ơn Fa, mời cafe nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA/11825597__n_zpszkw7dc6g.jpg
      Mời Hùng Phi xơi trái cây.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.