Trang

05/10/2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(TNO) Vượt qua 43 gương mặt vào vòng chung kết, Phạm Thị Hương, cô gái 24 tuổi đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3.10 tại Nha Trang.

[22 giờ 25 phút] Phạm Thị Hương lên ngôi

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 1
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thuộc về Phạm Thị Hương
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 2Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương (giữa) cùng Á hậu 1 Ngô Trà My (trái) và Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng
Và chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thuộc về Phạm Thị Hương. Đích thân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm đã trao vương miện cho cô gái gốc Hải Phòng. Á hậu 1 được trao cho Ngô Trà My, Á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng. Đây là kết quả không nhiều bất ngờ.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được giải thưởng trị giá hàng tỉ đồng gồm chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, bộ trang sức, xe hơi, căn hộ cao cấp… và tiền mặt 200 triệu đồng. Ngoài ra, tân hoa hậu cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Phạm Thị Hương sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng là 78-63-93. Cô hiện là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 3Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm trao vương miện cho tân Hoa hậu Phạm Thị Hương
Từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 tổ chức tại Nga và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng do chưa đoạt danh hiệu nhan sắc nào trong nước nên Phạm Thị Hương không được đặc cách ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, những ngày qua, cô vẫn là cái tên gây nhiều chú ý.
Với kinh nghiệm dày đặn, Phạm Thị Hương luôn tỏa sáng trong các vòng thi. Dẫu vậy, xoay quanh cô gái gốc Hải Phòng này cũng có khá nhiều lùm xùm, trong đó có cả những lời tố cáo cô có cách làm việc "vedette", dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ… Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Phạm Thị Hương trong cuộc thi.
Tuy nhiên, trong suốt các vòng thi và đặc biệt là trong đêm chung kết phải công nhận rằng Phạm Thị Hương luôn nổi bật hơn hẳn bởi phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.
[22 giờ 20 phút] Hồi hộp chờ kết quả chung cuộc
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 4Top 3 đã được công bố, trái sang: Phạm Thị Hương, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My
Trước giây phút quan trọng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ. Ca sĩ Thu Minh cũng trở lại chương trình với ca khúc Just Love
[22 giờ] 5 thí sinh bước vào vòng thi vấn đáp
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 5Ngô Thị Trúc Linh
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 6Nguyễn Thị Loan
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 7Đặng Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 8Phạm Thị Hương
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 9Ngô Trà My
Trong số 5 gương mặt xuất sắc, Ngô Thị Trúc Linh là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi từ NTK Sĩ Hoàng: “Điều gì làm em ghi nhớ nhất từ những lời ba mẹ đã dạy bảo, tại sao?”. Cô gái đến từ Sóc Trăng cho biết: “Cha mẹ từ nhỏ tới lớn dạy em rất nhiều về lời hay lẽ phải, lối sống, đạo đức nhưng em tâm đắc nhất vẫn là sự lễ phép, ra đường phải chào hỏi, khách tới nhà phải khoanh tay gật đầu chào. Em nghĩ đó là phần quan trọng nhất, thể hiện qua cử chỉ, lời nói, cách giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp… Em nghĩ lời dạy bảo của ba mẹ vô cùng đúng đắn, tạo cho em hành trang đi suốt cuộc đời”.

Nguyễn Thị Loan nhận được câu hỏi từ tiến sĩ nhân trắc học Diệp Linh: “Em hành xử thế nào khi người thân vướng vào tệ nạn xã hội như tệ nạn ma túy”. Cô trả lời: “Bản thân em không bao giờ mong gia đình hay bất cứ ai gặp vấn đề này. Tuy nhiên, giả sử như người thân của em rơi vào hoàn cảnh này, nghĩa là lúc đó họ cần chỗ dựa. Là người thân, em sẽ bên cạnh động viên họ, giúp họ tìm ra nguyên nhân để vượt qua và giúp người thân tái hòa nhập”. Câu trả lời suôn sẻ của Nguyễn Thị Loan nhận được tràng vỗ tay rất lớn từ khán giả.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 10Hoa hậu Mai Phương Thúy đặt câu hỏi cho thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng
Đặng Thị Lệ Hằng bốc thăm được câu hỏi từ Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Trong quá trình tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang, bạn có ấn tượng thế nào về con người và vùng đất này”. Thí sinh này trả lời trong ấp úng: “Ai cũng biết Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh, con người thành thật, dễ gần, môi trường sống an lành. Điều đó cho thấy ý thức người dân nơi đây trong việc xây dựng cuộc sống, bảo vệ môi trường khá tốt. Em hy vọng mọi người dân khắp Việt Nam cũng sẽ như vậy”.

Phạm Thị Hương nhận được câu hỏi từ nhiếp ảnh gia Quốc Huy: “Điều khó khăn nhất mà bạn muốn vượt qua là gì?”. Cô trả lời: “Đó là chiến thắng chính mình. Bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê, ước mơ và rèn luyện tố chất để trở thành người phụ nữ có trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp”. Câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng của Phạm Thị Hương nhận được những tràng vỗ tay giòn giã của khán giả có mặt.

Thí sinh Ngô Trà My nhận được câu hỏi cuối cùng từ người đẹp Hương Giang: “Theo em, nét đẹp tiêu biểu của người phụ nữ hiện đại là gì?”. Cô gái Hà Nội trả lời: “Có rất nhiều từ để mô tả về người phụ nữ hiện đại trong đó bao gồm việc đảm việc nước, giỏi việc nhà, không chỉ giỏi công việc gia đình mà còn làm tốt công việc xã hội, độc lập trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể chi tiết nhất trong 3 từ: nhân cách, trí tuệ, và sắc đẹp. Trong cuộc sống có nhiều khó khăn, nếu một người phụ nữ hội tụ 3 yếu tố trên thì có thể vượt qua tất cả. Tuy nhiên, dù hiện đại thế nào cũng cần ghi nhớ truyền thống của phụ nữ Việt Nam”. 
[21 giờ 55 phút] Công bố top 5

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 11Top 5 của cuộc thi năm nay
MC Phan Anh và Ngọc Diễm khiến khán giả không khỏi hồi hộp khi công bố top 5 gồm: Nguyễn Thị Loan, Đặng Thị Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My và Ngô Thị Trúc Linh.
Kết quả này được cho là phù hợp với sự dự đoán của nhiều người. Trên các trang mạng xã hội, các dự đoán, bàn luận của khán giả trở nên rôm rả hơn. Nhiều khán giả đang dự đoán Phạm Thị Hương sẽ đăng quang vì thích hợp để đi thi quốc tế. Trong khi đó, một số dân mạng đang nghiêng về Trà My, một gương mặt mới toanh của các cuộc thi sắc đẹp.
[21 giờ 45 phút] Phạm Thị Hương đoạt giải Người đẹp biển

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 12Phạm Thị Hương nhận giải phụ Người đẹp biển
Giải thưởng phụ đầu tiên trong 5 giải thưởng phụ đã tìm được chủ nhân. Đó chính là cô gái đến từ Hải Phòng Phạm Thị Hương với giải Người đẹp biển. Dù trước đó dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Phạm Thị Hương vẫn là thí sinh nổi bật và được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.
Giải Người đẹp áo dài được trao cho thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân. Giải Người đẹp ảnh thuộc về Đỗ Trần Khánh Ngân. Giải Người đẹp thân thiện (do các thí sinh bình chọn) được trao cho Trần Hằng Nga và giải Người đẹp được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) thuộc về Lê Thị Sang. 
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 13Người đẹp ảnh: Đỗ Trần Khánh Ngân
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 14Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 15Người đẹp được yêu thích nhất: Lê Thị Sang
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 16Người đẹp thân thiện: Trần Hằng Nga
[21 giờ 40 phút] Top 10 gợi cảm với trang phục dạ hội

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 17Thu Minh mang đến ca khúc Đừng yêu

Mở màn phần thi trang phục dạ hội, nữ ca sĩ Thu Minh mang đến ca khúc Đừng yêu (sáng tác: Trang Pháp). Ca khúc thuộc thể loại RnB - ballad giúp nữ ca sĩ Đường cong khoe giọng hát cao vút và đầy nội lực của mình đồng thời cũng truyền năng lượng cho các thí sinh tự tin khoe dáng trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 18
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 19

Đa phần các thiết kế được top 10 chọn lựa đều là những chiếc đầm tôn dáng, giúp các người đẹp khoe được ba vòng gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có một số trang phục khá rườm rà, khiến việc đi lại của thí sinh trên sân khấu không được tự nhiên. 
[21 giờ 25 phút] Công bố top 10

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 20Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Sau phần thi áo tắm, ban giám khảo tiếp tục chọn ra top 10 gồm: Phạm Thị Ngọc Quý, Ngô Thị Trúc Linh, Trương Thị Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My, Phạm Thị Hương và Trần Thị Kim Chi.

Trên mạng xã hội, dân mạng bắt đầu bình luận sôi nổi và đưa ra những dự đoán tiếp theo cho top 5. Trong khi đó, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lập tức vào trong thay trang phục để chuẩn bị cho phần thi tiếp theo. 
Trên hàng ghế giám khảo, NTK Sĩ Hoàng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy các thí sinh không chỉ đẹp mà còn tài năng. Những cô gái vừa tài sắc vẹn toàn như vậy là đại diện cho một Việt Nam năng động, tươi trẻ và đầy hy vọng.

MC Thanh Mai, một thành viên khác của Ban giám khảo, đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các thí sinh cuộc thi năm nay. Cô cũng khuyên các thí sinh hãy trân trọng tuổi trẻ, sống sao cho đến lúc về già có cái để nhớ về thời trẻ của mình.
[21 giờ 15 phút] Trình diễn bikini

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 21Hồ Ngọc Hà cực kỳ gợi cảm trên sân khấu

Ngay sau khi công bố, 15 thí sinh được chọn đã nhanh chóng vào trong chuẩn bị trang phục bikini. Màn trình diễn này có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Cô thể hiện ca khúc My Destiny với giai điệu trẻ trung, tươi tắn, tạo không khí vui tươi, rộn rã cho các thí sinh tự tin khoe vóc dáng gợi cảm của mình trong những bộ bikini nóng bỏng. Riêng Hồ Ngọc Hà cũng cuốn hút trong bộ trang phục sexy cùng những vũ đạo gợi cảm.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 22
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 23
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 24
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 25
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 26
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 27
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 28Các thí sinh quyến rũ trong trang phụ bikini
Mở đầu phần thi này là thí sinh Lê Thị Sang, kế đó là Phạm Thị Ngọc Quý, Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh... Cùng với màn trình diễn của các thí sinh trên sân khấu, hai MC cũng đọc chỉ số hình thể của các người đẹp. Có thể thấy trải qua quá trình rèn luyện trong cuộc thi, chỉ số hình thể của các người đẹp đã có nhiều thay đổi.
Chia sẻ sau tiết mục đầy sôi động, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà nghĩ các thí sinh sẽ rất tự hào khi là một phần trong cuộc thi có cái tên đầy kiêu hãnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuộc thi đã mang đến hình ảnh những người đẹp phóng khoáng trong hình thể nhưng mang tư duy của người phụ nữ Việt Nam. Bản thân Hà đã chờ đợi cuộc thi này sau nhiều năm. Và hôm nay, các bạn đã truyền năng lượng, sức trẻ, sự quyến rũ bản năng của các bạn cho Hà”.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 29
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 30
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 3115 thí sinh trong trang phục bikini
[21 giờ] Công bố top 15

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 32Cô gái đến từ Hải Phòng Phạm Thị Hương - một trong top 15 


Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 33
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 34
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 35Top 15 thí sinh
Sau phần trình diễn áo dài, MC Phan Anh và Ngọc Diễm đã công bố top 15 gồm: Lê Thị Sang, Phạm Thị Ngọc Quý, Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Đỗ Trần Khánh Ngân, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My, Trương Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Trần Thị Kim Chi.
Đây là kết quả nằm trong dự đoán của nhiều người bởi trong suốt cuộc thi, các thí sinh như Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh, Ngô Trà My… đều là những gương mặt nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Song song với việc công bố tên từng thí sinh lọt vào top 15, ban tổ chức cũng phát clip chia sẻ của các thí sinh tự giới thiệu về mình và châm ngôn sống.
[20 giờ 25 phút] Trình diễn áo dài

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 36

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 37Thí sinh Đặng Dương Thanh Thanh Huyền xuất hiện trong trang phục áo dài, nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả Nha Trang
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 38Phạm Thị Loan
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 39Các thí sinh trong trang phục áo dài
Nối tiếp không khí sôi động, rộn ràng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khuấy động khán giả với ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vuicùng 20 vũ công nhí. Tiết mục này trở thành cầu nối cho các thí sinh chuẩn bị trang phục cho phần trình diễn áo dài.

Lần lượt từng nhóm 5 - 7 thí sinh xuất hiện trong những bộ áo dài thướt tha do NTK Thuận Việt thiết kế riêng cho 44 thí sinh của cuộc thi này. Bộ sưu tập theo sát chủ đề của cuộc thi năm nay là Giấc mơ hồng hạc với những đường nét truyền thống trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu cùng sự lấp lánh của những viên đá pha lê. 
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 40Hai giám khảo Hương Giang (phải) và Mai Phương Thúy
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 41Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Ơ kìa đời bỗng dưng vui cùng 20 vũ công nhí
[20 giờ] Đồng diễn mở màn
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 42
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 43
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 44
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 4544 người đẹp mở màn đêm chung kết với màn đồng diễn ấn tượng
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức mở màn với phần đồng diễn của 44 thí sinh trong trang phục jumpsuit tươi tắn trên nền ca khúc What makes you beautiful của nhóm One Direction. Do được tập luyện khá kỹ trước đó, các thí sinh đều tỏ ra tự tin và thoải mái dù cũng không tránh khỏi vài khoảnh khắc lúng túng, sai nhịp nhưng không đáng kể.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 46Nhiều khách mời nổi tiếng cũng đội mưa đến xem đêm chung kết. Trong ảnh là diễn viên Diễm My 9X
Trước đó, từ 15 giờ, các thí sinh đã bắt đầu được trang điểm, làm tóc và chuẩn bị trang phục để bước vào đêm thi. Chia sẻ với PV trong buổi gặp gỡ diễn ra hôm 2.10, đa phần các thí sinh đều rất tự tin, thoải mái và khẳng định sẽ dốc hết sức cho đêm thi quyết định này. 
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 47
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 48Các thí sinh được trang điểm, làm tóc từ rất sớm để chuẩn bị cho đêm chung kết
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 49Trước giờ diễn ra đêm chung kết, Nha Trang có mưa nhưng hàng ngàn người vẫn đổ về Diamond Bay để theo dõi đêm thi của 44 thí sinh
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 50Khán giả đến xem phải qua kiểm tra an ninh
Năm nay, kịch bản đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khá sát với cách tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới với các phần thi: đồng diễn, trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và thi ứng xử. 
Với ý tưởng "Hồng hạc", đêm chung kết nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam hướng đến vẻ đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Sân khấu được cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài ra. Đây cũng là nơi từng tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 với hệ thống ánh sáng hiện đại, kết hợp với những hiệu ứng âm thanh, màn hình LED...
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 51Với ý tưởng "Hồng hạc", đêm chung kết nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam hướng đến vẻ đẹp toàn diện
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 52Sân khấu được cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài ra

Trước giờ diễn ra đêm chung kết, ban tổ chức cho biết 7.500 chỗ ngồi đã có chủ. Đa phần đều là vé mời, việc bán vé chỉ mang tính tượng trưng cho những khán giả yêu thích cuộc thi này. 
Dẫn chương trình đêm chung kết là MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Diễm. Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gồm: Bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers (trưởng ban giám khảo), tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, thạc sĩ kinh tế - MC Thanh Mai, nhà thiết kế Sĩ Hoàng và người đẹp Hương Giang. 
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - ảnh 53Mai Phương Thúy và Hương Giang - hai giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Ngoài ra, đêm thi này hứa hẹn trở nên hấp dẫn hơn khi quy tụ các ca sĩ hàng đầu hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh...
Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ mang đến ca khúc Đừng yêu, bản hit mới nhất theo phong cách R&B - ballad gây sốt thời gian qua. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đang khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi cho biết tiết mục của mình sẽ được dàn dựng hoành tráng với hơn 20 vũ công nhí. 
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà sẽ là người mở màn cho phần được trông chờ nhất trong đêm chung kết - phần thi áo tắm. Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ mang đến Nha Trang một dàn vũ công “khủng” để hỗ trợ cho tiết mục cực kỳ sôi động, hứa hẹn khiến các khán giả có mặt “mãn nhãn”.
Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

6 nhận xét:

  1. Nặc danh5/10/15 6:53 CH

    GT được tem vàng Fa ơi.,luôn vui nhé.
    Mến
    http://www.imgnly.com/wp-content/uploads/2014/03/Lovely-graphic-of-yellow-rose.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/HOA/Hoahong2-12101_zpse4ipwbhj.jpg
      Chúc Gia Tuệ tuần mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

      Xóa
  2. http://s15.rimg.info/3de2ff5283f78a44d8cb86f61c8f22e4.gif

    Mời Fa cafe đêm an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/PHONG%20CANH%20NUOC%20NGOAI/28278fa0fccbbde19eaf3e342951778f_zpsyh42qvjj.jpg
      Cám ơn bạn Hùng Phi.

      Xóa
  3. Cảm ơn Fa nhé
    Chúc an lành.Mến
    http://skds3.vcmedia.vn/2015/goodmorningwithcupofcoffee-1436155192983.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Phong%20Canh%20VietNam/2015-1_zpskfkgnord.jpg
      Chúc anh một ngày mới tốt đẹp.

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.