Trang

29/08/2020

Khỏa thân đuổi bắt lợn rừng trộm laptop


 Người đàn ông khỏa thân truy đuổi lợn rừng trộm laptop. Ảnh: Adele Landauer

Cuộc truy đuổi giữa người đàn ông khỏa thân và con lợn rừng trộm laptop gần hồ Berlin khiến người xung quanh thích thú.

"Thiên nhiên phản công", Adele Landauer, một huấn luyện viên cá nhân, người đã chụp ảnh, chia sẻ trên Facebook hôm 6/8. "Tôi cho ông ấy xem ảnh tôi chụp được, ông ấy cười lớn và cho phép tôi công khai".

Người đàn ông khỏa thân đang tắm nắng ở Teufelssee gần hồ Berlin, phía tây thành phố. Khoả thân là hoạt động phổ biến và hợp pháp ở thủ đô Đức, là một phần của văn hóa tự do thân thể.

Những con lợn rừng thấy mọi người ăn pizza và tưởng chiếc túi màu vàng đựng laptop của người đàn ông cũng chứa thức ăn, nên đã trộm chiếc túi.

"Vì bên trong túi chứa máy tính xách tay nên ông ấy đã đuổi theo hết tốc lực, dù trên người không mặc gì giống em bé mới sinh", Landauer giải thích.

Con lợn bị chậm lại vì vướng hộp các tông. Nó bị dồn vào một bụi cây. Người đàn ông vỗ tay liên tục, lấy gậy đập xuống đất khiến nó hoảng sợ và làm rơi máy tính ra ngoài.

"Khi ông ấy trở về, mọi người đều hoan hô", một nhân chứng khác cho biết.

Derek Ehlert, thanh tra động vật hoang dã của Berlin, cho hay những vụ tương tự đang ngày càng phổ biến, thậm chí cáo cũng thường xuyên mò tới các khu nghỉ mát ven hồ Berlin.

"Chúng tôi kêu gọi mọi người chớ hoảng hốt nếu gặp động vật hoang dã", ông nói. "Tới nay vẫn chưa xảy ra trường hợp thương vong nào. Động vật ở đó đã khá quen thuộc với con người".

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.