Trang

29/03/2021

TRUYỆN VUI

DẤU HUYỀN VÀ DẤU SẮC 

 


Có một ông khách nọ đến nhà bạn chơi, vợ bạn làm thịt gà mời khách. Khi mâm dọn ra, ông khách chỉ con gà chưa chặt nói đùa với gia chủ :

- Trong con gà tôi thích nhất ăn miếng nào mà có dấu huyền, thế còn ông thích ăn miếng có dấu gì nhất?

Chủ nhà chưa hiểu ý của khách, liền trả lời bừa :

- Tôi thích ăn nhất là miếng nào có dấu sắc

Ông khách lại nói tiếp :

- Bây giờ, tôi với ông thống nhất ăn theo sở thích của mình nhé, tôi ăn miếng nào có dấu huyền, còn miếng nào có dấu sắc thì phần ông xơi!

Nói xong, ông khách bẻ cái đầu gà để vào bát mình và đọc :

- Đờ…âu… đâu huyền đầu.

Thấy vui, chủ nhà hưởng ứng liền bẻ hai cái cánh vào bát mình và đọc :

- Cờ…anh…canh sắc cánh.

Ăn xong cái đầu, ông khách đọc :

- Đờ…ui…đui huyền đùi.

Đọc rồi, ông khách bẻ hai cái đùi nhai ngấu nghiến. Chủ nhà ăn xong hai cánh, nghĩ mãi chưa có miếng nào có dấu “sắc”, thì ông khách đọc hộ :

- Đờ…ít… đít “sắc” đít.

Ông khách bẻ ngay miếng phao câu đưa vào bát chủ nhà, rồi nói:

- Ông xơi đi, các cụ bảo “nhất thủ, nhì vĩ” đấy. Bây giờ tôi lại tiếp tục đọc nhé:

- Mờ…inh…minh “huyền” mình .

Nói đoạn, ông khách bê hết phần còn lại của con gà về phía mình.

Giờ nhìn trong đĩa chẳng còn gì, mà chủ nhà nghĩ mãi không ra, ông khách lại tiếp :

- Nờ..ước..nước sắc nước . nè ông húp nước đi.

Bà vợ từ nãy đến giờ theo dõi câu chuyện, thấy ông khách thì tham, mà chồng mình thì dốt, tức quá nhưng nể chồng không dám lên tiếng.

Bây giờ bà ta không thể chịu nổi nữa, bà đứng lên vỗ vào hai bẹn đùi hét lớn:

- Đây này! Ở đây còn cái “dấu huyền” này nữa, có ăn thì ăn nốt đi này!

Ông chồng hoảng hốt ôm bà vợ can:

- “Dấu huyền” này là của tôi, không “thằng nào” được đụng vào...!!!...

 

 

Vợ hả hê khi thấy chồng bị gái đẹp cho "năm ngón tay đi tìm má"

 


Hai vợ chồng Tom đứng cạnh nhau trong chiếc thang máy chật cứng người. Tom tỏ vẻ hớn hở vì được người đẹp nóng bỏng đứng cạnh ép sát người, còn vợ anh thì nhăn nhó khó chịu.

Cửa thang máy vừa mở, người đẹp phía trước bất ngờ quay lại tát vào mặt Tom một cú trời giáng.

- Đồ biến thái! Sao anh dám sàm sỡ tôi ngay trong thang máy, giữa ban ngày ban mặt cơ chứ?

Tom tái mặt quay sang vợ rối rít:

- Em yêu! Anh thề là anh không hề làm gì cả! Anh vẫn luôn ngoan ngoãn đứng cạnh em mà.

Vợ Tom nghe vậy thì cười hả hê:

- Em biết, là em cố tình vỗ mông cô ta đấy.

- !?!


(Sưu tầm bậy...)

  

2 nhận xét:

  1. https://i.pinimg.com/originals/6d/81/be/6d81beef941c9e9af0ce4e60e7822b48.gif

    Thiệt là...
    :))

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt là hết biết!





    https://images.vov.vn/w800/uploaded/cizotokek8ly8uzveukg/2020_03_27/9_FVFI.jpg

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.