Trang

23/02/2022

Nụ cười Hậu Valentine

        


  

Nhân Lễ VALENTINE, mời các bạn đọc lại một bài thơ vui viết 11 năm về trước

 

NỤ CƯỜI VALENTINE

Xưa nay tôi vốn chăm, ngoan

Tối ngày đọc sách, chẳng ham thứ gì.

Ngây thơ, hổng biết chi chi,

Gặp nàng, bỗng thấy diệu kỳ làm sao.

Nàng xinh như trái hồng đào

Môi hôn nàng mới ngọt ngào biết bao!

Tim hồng tôi hiến, tôi trao.

Được nàng chấp nhận, ôi chao là mừng!

Suốt đêm điện thoại cho nàng.

Sáng ngày vào sở, giống thằng...hết hơi!

Bạn tôi lòng dạ bồi hồi

Mỗi lần nhìn thấy dáng người tôi yêu.

Còn tôi vênh mặt...tự kiêu.

Số mình đúng đẻ bọc điều, không sai!

 

Nhưng rồi có một ngày kia

Lễ Tình Yêu đến, có thằng chơi cha.

Lén đem tặng nàng bó hoa

Hồng nhung rực rỡ, mới ra...tội tình!

Nhận hoa, nàng cười thật xinh

Mắt long lanh sáng, liếc tình cha kia.

Làm tôi như cá lia thia

Phùng mang, trợn mắt...tái tê cõi lòng.

 

Đêm về nghe tủi cả hồn

Đầm đìa giọt lệ héo hon thân mình.

Có những lúc bất thình lình

Xung thiên, nộ khí, muốn "đinh"...kẻ thù.

Nhưng rồi dạ rối tơ vò

Mượn bia giải giận!...

Ngủ khò...tìm quên!

 

 Con Gái Chỉ Tổ Làm Phiền...

hổng có con gái .. lại phiền nhiều hơn ..

Thôi đành dzậy...chịu phiền chút xíu hổng sao !

CHẨM TÁ NHÂN

(PHÓNG TÁC)

2/14/2011


 


3 nhận xét:

  1. https://media3.giphy.com/media/74ySzYgrcYkKc/giphy.gif


    https://media0.giphy.com/media/Ct5j2EY3O4ObBDE6sG/giphy.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://tva3.sinaimg.cn/large/006HcDDily1fejw1899neg307c09qkev.gif

      Xóa

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.