Trang

19/02/2022

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN


 

Kiệt sức đêm tân hôn vì chú rể quá nóng vội

Đôi uyên ương nọ quyết định sẽ thuê một phòng hạng sang tại khách sạn cao tầng cho đêm tân hôn.

Khi đến trước quầy lễ tân, anh chồng hồ hởi nói:

- Chúng tôi đến nhận phòng. Tôi đã đặt một phòng tân hôn tại tầng 35.

- Vâng! Đây là chìa khóa phòng. – Cô lễ tân vừa nói vừa đưa chìa khóa cho người vợ – Chúc anh chị một đêm hạnh phúc!

Anh chồng chưa nghe hết câu đã bế thốc cô vợ mới cưới trên tay một cách rất sành điệu và đi về phía thang máy. Cô dâu mới ngất ngây vì hạnh phúc.

Nhưng thang máy quá đông người chờ nên anh chồng trẻ bế vợ lên cầu thang bộ. Khi leo thang đến tầng 15, cô vợ chợt nói:

- Anh yêu này! Em có điều cần nói với anh...

- Kìa em! – Anh chồng âu yếm – Đừng nói gì hết, hãy ôm hôn anh đi!

Anh chồng vẫn bế vợ tiếp tục cất bước đi từng tầng. Khi lên đến tầng 25, cô vợ lại nói:

- Anh yêu ơi! Em phải nói điều này với anh thôi!

- Đừng thế em! Mọi chuyện với anh lúc này đều vô nghĩa. Chỉ cần em hãy ôm anh thôi – Chú rể vừa nói vừa ghì chặt cô dâu vào vòng tay khao khát.

Cuối cùng, khi bước chân của anh chồng đã chao đảo thì họ lên đến tầng 35. Hai người tới trước cửa phòng. Anh chồng thều thào:

- Em yêu, đưa chìa khóa phòng cho anh nào!

- Đó chính là điều hồi nãy em muốn nói với anh đấy! Lúc ở dưới quầy lễ tân anh bế em nhanh quá nên em chưa kịp cầm chìa khóa phòng.

 

Tụi nó rủ rê, biết làm sao! 

Chồng suốt ngày tụ tập ăn nhậu cùng bè bạn, vợ cằn nhằn: "Sao ngày nào anh cũng la cà nhậu nhẹt,  chẳng nghĩ gì đến vợ ở nhà".

Chồng tặc lưỡi bảo:

- Bây giờ người ta cứ rủ biết làm sao được chứ.

Một thời gian sau, chồng phát hiện vợ có bồ. Chồng nổi cơn thịnh nộ chất vấn:

- Sao cô lại đi cặp bồ với nó?

Cô vợ nhún vai đáp:

- Thì tại nó cứ tán tỉnh, biết phải làm sao được.

- !?!

 

Mỹ phẩm có tác dụng phụ!

Hai vợ chồng cùng đi mua sắm, cô vợ chỉ vào một lọ mỹ phẩm rất đắt tiền thủ thỉ với chồng.

- Anh ạ! Loại mỹ phẩm này tuy đắt thật nhưng nếu dùng nó sẽ làm mất các nếp nhăn trên mặt em đấy!

- Anh thì nghĩ nó có tác dụng phụ.

- Tác dụng phụ gì hả anh?

- À, nó làm xuất hiện các nếp nhăn trên mặt... anh.

- !?!

 

CHUYỆN Ở TUỔI HOÀNG HÔN

Đã 10 giờ sáng nhưng chưa thấy Bố mình xuống ăn điểm tâm, cô con gái lên lầu gõ cửa phòng Bố:
" Bố ơi, xuống dùng điểm tâm đi Bố. Hơn 10 giờ rồi."
Cô nghe tiếng lục đục trong phòng và tiếng Bố mình: " Bố xuống liền đây con."
10 phút sau vẫn không thấy Bố mình, cô lo sợ chạy lên và đến nửa cầu thang thì thấy ông đang khó khăn bước xuống.
Cô lo lắng:" Bố có sao không? Con đưa bố đi bác sĩ nghe."
" Không sao đâu con, bố đi được."
Bố cô ngồi vào bàn ăn, ăn sáng 1 cách ngon lành. Ăn xong, ông đứng dậy định đi lên phòng thì lăn đùng ra trên sàn nhà. Cô vội vàng gọi xe cứu thương đưa Bố mình đến bệnh viện.
Cô ngồi ở phòng đợi chừng 15 phút thì bác sĩ mở cửa đi ra. Cô lo lắng chạy lại hỏi:" Bố tôi có sao không bác sĩ?"
Bác sĩ nhìn cô ta và cười:" Cô yên tâm, Bố cô bình thường. SÁNG NAY KHÔNG BIẾT BỐ CÔ LÀM SAO MÀ ĐƯA CẢ 2 CHÂN VÀO 1 ỐNG QUẦN XÀ LỎN NÊN ĐI ĐỨNG KHÓ KHĂN THÔI."

 

Thật khổ khi vợ luôn cúi đầu lắng nghe

Vừa cãi nhau với vợ, Tý tìm đến Tồ than vãn: "Chán lắm cậu ạ, vợ chồng tớ dạo này cứ cãi nhau suốt".

- Tớ nói câu nào, cô ấy cũng câng mặt lên cãi lại cả. Thật không thể chịu nổi.

Tồ ra gật gù:

- Hóa ra tớ thật may mắn. Lúc nào tớ lên tiếng vợ tớ cũng cúi đầu lắng nghe hết.

Tý ghen tỵ:

- Ồ, cậu dùng cách gì hay thế?

Tồ gãi đầu cười:

- Có bí quyết gì đâu, chẳng là mỗi lần cãi nhau tớ đều phải quỳ xuống nên lúc nào nói chuyện cô ấy cũng phải cúi đầu để nói với tớ thôi mà.

- !!!

Sưu tầm

1 nhận xét:

Các bạn có thể:
- Viết bình luận trước, sau đó. .
- Copy và dán trực tiếp link ảnh vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn phím Enter).
- Cám ơn Bạn đã bình luận về bài viết.